Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino nổ to sau trận thắng đậm Stoke City

Chủ Nhật 11/09/2016 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Stoke City 0-4 Tottenham, HLV Mauricio Pochettino khẳng định Spurs đang sở hữu một đội hình hoàn hảo và sẵn sàng thách thức chức vô địch Premier League.

 

Tại vòng 4 Premier League, Tottenham sẽ có chuyến làm khách được đánh giá là không dễ dàng trên sân của Stoke City. Mặc dù chơi không tốt ở giai đoạn đầu mùa, nhưng thầy trò Mark Hughes luôn là đối thủ không dễ bị đánh bại với mọi đối thủ. Nhưng trái với dự đoán, Tottenham đã có một trận đấu thăng hoa trên sân của đối thủ. Cú đúp của Heung-Min Son cùng hai pha lập công của Dele AlliHarry Kane đã mang về chiến thắng đậm đà 4-0 cho đội bóng thành London.
HLV Pochettino no to sau tran Stoke City 0-4 Tottenham hinh anh
Tottenham đánh bại Stoke City 4-0
Sau trận Stoke City 0-4 Tottenham, HLV Mauricio Pochettino khẳng định Spurs đang sở hữu một đội hình hoàn hảo và sẵn sàng thách thức chức vô địch Premier League: “Đây là một trận đấu hoàn hảo, các học trò của tôi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Tottenham đã có dấu hiệu thiếu tập trung khi trận đấu mới bắt đầu, nhưng rất may là những cầu thủ đã nhanh chóng tiếp cận với trận đấu. Tôi hài lòng với sự khởi đầu của Tottenham ở mùa giải này, chúng tôi vẫn chưa thua trận nào ở mùa giải này và đang là ứng viên cho danh hiệu vô địch”.
Stoke 0-4 Tottenham (KT): Thắng lợi hủy diệt
(Bongda24h.vn) - Cú đúp bàn thắng của Son Heung-Min, cùng hai bàn thắng của Dele Alli và Harry Kane đã giúp Tottenham đánh bại Stoke với tỉ số 4-0.
Vị chiến lược gia người Argentina cũng dành cho tiền đạo người Hàn Quốc Heung-Min Son những lời khen: “Cậu ấy đã chơi tốt và ghi được 2 bàn thắng. Mùa trước, Son đã chơi ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa, nhưng rồi cậu ấy lại thiếu sự ổn định ở giai đoạn lượt về. Tôi hy vọng mọi chuyện sẽ không lặp lại ở mùa giải này. Cậu ấy vẫn rất quan trọng trong đội hình của Tottenham, Son là một trong những cầu thủ có khả năng tạo ra đột biến cao nhất”.
HLV Pochettino no to sau tran Stoke City 0-4 Tottenham hinh anh 2
HLV Pochettino cho rằng Tottenham đủ sức vô địch Premier League
Với 3 điểm giành được trước Stoke City, Tottenham đã vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 8 điểm sau 4 trận. Spurs đang cùng với Man City, Chelsea và Everton là những đội bóng vẫn chưa để thua ở Premier League mùa này. Giữa tuần tới, Spurs sẽ có trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng Champions League với Monaco, đây là trận đấu rất quan trọng của đội bóng thành London, bởi đại diện của nước Pháp có thể coi là đối thủ lớn nhất của họ ở bảng đấu này”.

Video Stoke 0-4 Tottenham (Vòng 4 Premier League 2016/17)


► Theo dõi tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X