Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino nhận tối hậu thư từ phía BLĐ Chelsea

Thứ Ba 06/02/2024 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu không thể giúp Chelsea giành vé dự Cúp Châu Âu mùa tới, HLV Mauricio Pochettino gần như chắc chắn sẽ bị sa thải.

Thử thách cho Pochettino

Sau thất bại 2-4 trước Wolves ngay trên sân nhà, HLV Mauricio Pochettino đối mặt với nhiều áp lực. Các CĐV gay gắt kêu gọi BLĐ sớm sa thải ông. 

Nhiều thành viên trong BLĐ Chelsea cũng đã bắt đầu hoài nghi về chuyên môn của HLV Pochettino. Tuy nhiên, The Blues thống nhất chưa vội sa thải chiến lược gia người Argentina ít nhất tới khi mùa giải năm nay khép lại. 

HLV Pochettino nhận tối hậu thư từ phía BLĐ Chelsea 1
HLV Pochettino đang đối mặt với áp lực lớn ở Chelsea.

Lý do bởi khoản tiền đền bù hợp đồng cho HLV Pochettino và các trợ lý lên tới 10 triệu Bảng. Nếu bỏ ra số tiền trên, Chelsea có nguy cơ vi phạm luật công bằng tài chính. 

Như vậy, HLV Pochettino vẫn còn thời gian tới cuối mùa để chứng tỏ bản thân. BLĐ Chelsea giao cho ông nhiệm vụ buộc phải giúp đội nhà giành vé dự Cúp Châu Âu mùa tới. Nếu không hoàn thành nhiệm vụ này, gần như chắc chắn nhà cầm quân 51 tuổi sẽ bị sa thải. 

Hiện tại, Chelsea đang xếp thứ 11 trên BXH với chỉ 31 điểm sau 23 trận. Họ đang kém vị trí dự Champions League tới 15 điểm và vị trí dự Europa League 13 điểm. Cách dễ nhất để The Blues góp mặt tại Cúp Châu Âu mùa tới là đánh bại Liverpool ở Chung kết Carabao Cup. Khi ấy, Chelsea sẽ được góp mặt tại Conference League.

Chelsea muốn đón Xabi Alonso thay Pochettino ngay lập tứcChelsea muốn đón Xabi Alonso thay Pochettino ngay lập tức
Chelsea muốn đón Xabi Alonso thay thế Mauricio Pochettino ngay lập tức, nhưng họ sẽ phải nhận sự cạnh tranh khốc liệt.
Pochettino chuẩn bị có thay đổi lớn để giữ ghế ở ChelseaPochettino chuẩn bị có thay đổi lớn để giữ ghế ở Chelsea
HLV Mauricio Pochettino trong thời gian tới sẽ cân nhắc cố những thay đổi lớn về chiến thuật trong nỗ lực cải thiện thành tích, qua đó có thể giữ được ghế ở Chelsea.
Lý do thực sự khiến Chelsea chưa sa thải Mauricio Pochettino Lý do thực sự khiến Chelsea chưa sa thải Mauricio Pochettino 
Theo Daily Mail, Chelsea chưa sa thải HLV Mauricio Pochettino vì số tiền hơn 10 triệu bảng đền bù cho nhà cầm quân người Argentina và các cộng sự của ông.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X