Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino ngán ngẩm nói về Tottenham

Thứ Bảy 15/12/2018 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino nói về chuyển nhượng Tottenham, ông thầy người Argentina tiết lộ rằng Spurs có thể không đưa về bất kỳ bản hợp đồng nào vào tháng 1 năm 2019.

Tottenham sẽ không mua sắm vào tháng 1


Hè 2018, Tottenham đã không đưa về bất kỳ một cầu thủ mới nào, trong 20 đội bóng tham dự Ngoại hạng Anh mùa giải này, duy nhất Spurs là CLB không có một tân binh nào. Mặc dù không có sự bổ sung, song đội bóng thành London vẫn đang chơi cực tốt.
HLV Mauricio Pochettino ngán ngẩm về chuyển nhượng Tottenham hình ảnh

Tottenham đang chơi rất tốt ở mùa giải này


Tottenham cầm hòa Barca 1-1 tại Camp Nou, kết quả này giúp họ chính thức vượt qua vòng bảng Champions League. Ở Ngoại hạng Anh, Spurs đang xếp thứ 3, họ kém đội đầu bảng Liverpool 6 điểm và nhiều hơn 2 điểm so với Chelsea và Arsenal, những đội xếp ngay sau.

Dù vẫn đang chơi tốt, song giới chuyên môn cho rằng để nuôi hy vọng vô địch Ngoại hạng Anh hoặc đi sâu ở Champions League, đội bóng thành London cần bổ sung lực lượng vào tháng 1 năm 2019, Pochettino cần thêm một bản hợp đồng mới để nâng cấp chiều sâu đội hình.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, HLV Mauricio Pochettino nói về chuyển nhượng Tottenham, ông thầy người Argentina tiết lộ rằng Spurs có thể không đưa về bất kỳ bản hợp đồng nào vào tháng 1 năm 2019.
HLV Mauricio Pochettino Du am Tottenham vs Inter Milan

HLV Mauricio Pochettino nói về kế hoạch mua sắm của Tottenham


“Tôi sẽ không thất vọng nếu Tottenham không có một tân binh nào vào tháng 1 năm 2019, kỳ chuyển nhượng mùa Đông luôn rất khó khăn, không dễ để bạn có những bản hợp đồng ưng ý. Tất nhiên, chúng tôi quan tâm tới một vài mục tiêu, nhưng không làm mọi cách để có bằng được”.

“Tôi vẫn đang hài lòng với đội hình hiện tại, BLĐ cũng hài lòng với những gì chúng tôi thể hiện từ đầu mùa giải. Chúng tôi đang nỗ lực giành thêm những chiến thắng ở thời điểm quan trọng nhất mùa giải, mục tiêu gần nhất của Tottenham là 3 điểm trước Burnley”.

Tại vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19, Tottenham vs Burnley trên sân nhà. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, khả năng thầy trò Pochettino bỏ túi 3 điểm là cực cao.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X