Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino ngăn cản Chelsea bán Gallagher

Thứ Năm 04/01/2024 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino đánh giá cao tầm quan trọng của tiền vệ Conor Gallagher trong đội hình và quyết không để Chelsea bán anh trong thời gian tới.

Pochettino không muốn để mất Gallagher

Trong thời gian qua, tương lai của Conor Gallagher tại Chelsea bị đặt dấu hỏi. Hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào năm 2025. 

Ngay từ thời điểm này, Chelsea đang dần lắng nghe những lời đề nghị cho Gallagher. Nếu có thể, họ sẵn sàng bán tiền vệ số 23 khi đang được giá. 

Nhưng HLV Pochettino lại không muốn điều này xảy ra. Ông đánh giá cao tầm quan trọng của cầu thủ người Anh và muốn có sự phục vụ của anh trong đội hình Chelsea. 

HLV Pochettino ngăn cản Chelsea bán Gallagher 1
HLV Pochettino không muốn Chelsea để mất Gallagher.

Theo thông tin mới nhất, HLV Pochettino đã có những cuộc trao đổi với BLĐ Chelsea. Chiến lược gia người Argentina thẳng thắn bày tỏ quan điểm về việc Gallagher là 1 cầu thủ quan trọng trong đội và Chelsea không nên để anh ra đi. 

Trước đó, bản thân Gallagher cũng đã từ chối rời Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa đông này. Anh là 1 fan của The Blues từ nhỏ và ưu tiên của anh không gì khác ngoài việc được cống hiến lâu dài tại Stamford Bridge. 

Mùa giải năm nay, Gallagher là một trong số những cầu thủ Chelsea thi đấu nhiều nhất. Thậm chí, anh còn được trao băng đội trưởng khi những Reece James và Ben Chilwell thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X