Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino muốn giành 6 điểm trước Brighton và MU

Thứ Sáu 01/12/2023 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Premier League bước vào lịch thi đấu tháng 12 với những trận đấu liên tiếp, và HLV Mauricio Pochettino của Chelsea đang hướng đến sự khởi đầu tốt trong giai đoạn cuối năm.

Trong vòng 4 ngày tính từ Chủ nhật tới đây, Chelsea sẽ chạm trán 2 đối thủ khó khăn là Brighton và Man United. Họ vừa trải qua nỗi thất vọng với trận thua bẽ bàng 1-4 trước Newcastle. Chia sẻ trước vòng 14 giải Ngoại hạng, HLV Mauricio Pochettino bày tỏ mục tiêu: “Chúng tôi muốn giành 3 điểm vào Chủ nhật trước Brighton, và sau đó là Man United.

Chelsea vừa trải qua một tuần khó khăn với thất bại trước Newcastle, nhưng chúng tôi cần đứng dậy nhanh chóng và tôi rất hài lòng với toàn đội. Đó là một cơ hội tốt để nhận ra những điều chúng tôi cần cải thiện. Chúng tôi đang trong quá trình tiến bộ trong những buổi tập, những cuộc trao đổi. Đôi khi những thất bại thế này giúp chúng tôi cải thiện hơn.

HLV Pochettino muốn giành 6 điểm trước Brighton và MU 1
HLV Mauricio Pochettino muốn có khởi đầu tốt trong giai đoạn cuối năm

Đối thủ của chúng tôi vào Chủ nhật không phải Brighton, mà là chính bản thân chúng tôi. Tôi tin rằng đối thủ lớn nhất của mỗi người là bản thân họ. Chúng tôi cần tập trung vào những gì mình có thể làm, chạm trán Brighton hay bất kỳ đội bóng nào khác không phải vấn đề. Chúng tôi cần cải thiện bản thân mình hơn là e ngại về đối thủ.

Đây không phải thời điểm để chỉ trích các cầu thủ, tất cả chúng tôi đều có lỗi. Có thể cách tiếp cận trận đấu của Chelsea gặp vấn đề, chúng tôi cần thay đổi và hướng đến kết quả tốt hơn. Chelsea là một đội bóng với nhiều cầu thủ trẻ”.

Đánh giá về Brighton, HLV người Argentina cho biết: “Họ đang thi đấu tốt và làm một công việc tuyệt vời. Brighton rất mạnh với BHL xuất sắc. Tôi rất ngưỡng mộ HLV Roberto De Zebri.

Về lực lượng, Chelsea vẫn đang giúp các tân binh hoà nhập và tôi không nghi ngờ rằng Robert Sanchez hay Moises Caicedo sẽ thể hiện đúng như kỳ vọng. Họ chuyển tới một đội bóng mới và không có thời gian chuẩn bị trước mùa giải. Còn về Nkunku và Lavia, chúng tôi sẽ đánh giá tình hình vào ngày mai.

Reece James vẫn chưa lấy lại thể trạng tốt nhất. Cậu ấy vẫn đang bình phục và cảm thấy mệt mỏi ở trận đấu vừa qua. James đã xin lỗi vì tấm thẻ đỏ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X