Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich

Thứ Tư 21/03/2018 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mauricio Pochettino đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía Bayern Munich, họ chấp nhận chi tiền để giải phóng hợp đồng của ông với Spurs.

 

Trong những năm gần đây, HLV Mauricio Pochettino đã khẳng định được tên tuổi cũng như khả năng của mình. Ông thầy người Argentina đang biến Tottenham thành một trong những thế lực của bóng đá Anh và cả châu Âu nữa.
Bayern Munich muon gay soc voi HLV Mauricio Pochettino hinh anh

Bayern Munich muốn có HLV Mauricio Pochettino 

HLV của Tottenham gây ấn tượng rất lớn khi đưa những cầu thủ trẻ thành những ngôi sao lớn, trong đó phải kể đến Dele Alli hay Harry Kane. Ngoài ra việc vận dụng hệ thống chiến thuật một cách hợp lý cũng giúp Spurs trở thành một trong những đội bóng rất khó bị đánh bại.

Rất nhiều những đội bóng đã đánh tiếng muốn có HLV Mauricio Pochettino, trong đó phải kể đến Real Madrid. Los Blancos muốn có ông thầy người Argentina thay Zidane, người hoàn toàn có thể bị sa thải nếu Real không có danh hiệu vào cuối mùa.

Cựu HLV của Southampton cũng lọt vào tầm ngắm của M.U, Quỷ đỏ cũng nhắm ông thầy người Argentina trong trường hợp Mourinho rời Old Trafford. Mới nhất, theo nguồn tin từ Sport Bild, Bayern Munich cũng muốn có HLV của Tottenham ở thời điểm hiện tại.

Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic của Bayern Munich tiết lộ rằng Pochettino đang lọt vào tầm ngắm của đội bóng nước Đức, BLĐ “Hùm xám” đánh giá cao tài năng và sự tận tụy của ông thầy người Argentina, họ chấp nhận chi tiền để phá vỡ hợp đồng của ông với Tottenham.
Pochettino

HLV Mauricio Pochettino hoàn toàn có thể bị thuyết phục bởi Bayern Munich

Jupp Heynckes đang làm rất tốt vai trò của mình, nhưng ông chỉ trở lại dẫn dắt Bayern trong vai trò của một HLV tạm quyền, ông này sẽ chia tay “Hùm xám” vào cuối mùa giải này dù thành tích của đội bóng nước Đức có đi đến đâu đi nữa.

Pochettino vẫn khẳng định muốn gắn bó với Tottenham, BLĐ Spurs cũng không muốn ông này ra đi. Tuy nhiên, nếu Bayern chấp nhận trả lương rất cao cho ông thầy người Argentina, chi tiền để phá vỡ hợp đồng của ông với Spurs, khả năng họ có được điều mình cần là vẫn còn. 

Bayern cũng hứa sẽ cung cấp tiền để ông thầy người Argentina mua sắm cầu thủ. Rõ ràng, so về tiềm lực tài chính cũng như truyền thống, “Hùm xám” được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Tottenham, bởi vậy khả năng Pochettino bị thuyết phục là hoàn toàn có thể.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X