Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino mơ hồ về tương lai Eriksen

Thứ Ba 16/07/2019 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino thừa nhận Eriksen đang thu hút nhiều sự quan tâm và điều đó có thể khiến anh rời khỏi Spurs.
Eriksen, người đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với Tottenham, đã úp mở rằng một vụ chuyển nhượng có thể xảy ra vào mùa hè này. Anh đã được liên hệ chuyển sang Tây Ban Nha. Real Madrid được cho là đã tham gia vào cuộc tranh giành tài năng 27 tuổi với đối thủ cùng thành phố Atletico.

Pochettino thừa nhận đã biết những nỗ lực thu hút Eriksen khỏi Spurs đang được các đội bóng khác đẩy mạnh. Tuy nhiên, chiến lược gia người Argentina từ chối thừa nhận thất bại và vẫn hy vọng thấy Eriksen ở lại Spurs và đặt bút ký vào hợp đồng mới.

HLV Pochettino mù mờ về tương lai Eriksen hình ảnh

HLV Pochettino mù mờ về tương lai Eriksen


Pochettino nói với các phóng viên khi được hỏi về tương lai tiền vệ sáng tạo quan trọng của “Gà trống”: “Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại.

Tôi nghĩ Eriksen là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy là một trong những tài năng lớn nhất của bóng đá thế giới. Sau 5 năm làm việc với cậu ấy, tôi có thể chắc chắn điều đó. Hy vọng cậu ấy có thể ở lại.

Nhưng bạn biết đấy, có rất nhiều sự quan tâm. Tôi hy vọng là cậu ấy ở lại, nhưng tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra”.

Eriksen tiết lộ vào đầu tháng 6 rằng anh đang cân nhắc các lựa chọn của mình, với khả năng hướng đến những thử thách mới sau 6 năm ở Spurs.

Eriksen cho biết: "Tôi có sự tôn trọng sâu sắc nhất đối với mọi thứ đã xảy ra ở Tottenham. Nhưng tôi cũng đã nói rằng tôi muốn thử một cái gì đó mới.

Tôi hy vọng sẽ làm rõ mọi thứ trong mùa hè này. Đó là kế hoạch. Trong bóng đá bạn không biết khi nào sự việc sẽ trở nên rõ ràng. Nó có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Mọi người đều muốn những vụ chuyển nhượng xảy ra càng sớm càng tốt, nhưng trong bóng đá cần có thời gian .

Điều đó phụ thuộc vào chủ tịch Daniel Levy và một câu lạc bộ khác phải đến đưa ra lời đề nghị. Hoặc tôi phải ngồi xuống bàn và đàm phán hợp đồng mới. Bạn không thể tự mình đặt ra một ngày để xác nhận mọi việc sẽ xong xuôi.

Không có nhiều thứ mà Tottenham không thể đáp ứng. Vậy nên nếu tôi phải ra đi, hy vọng đó sẽ là một bước tiến trong sự nghiệp”.

Chuyển nhượng Tottenham: Gây sốc với Bale, hét giá khủng cho Eriksen
Chuyển nhượng Tottenham mới nhất vừa lên tiếng về khả năng chiêu mộ tiền đạo Gareth Bale, họ cũng chốt giá bán tiền vệ Christian Eriksen.
Thêm một đại gia vào cuộc vụ Christian Eriksen
Juventus muốn mua Christian Eriksen, đội bóng thành Turin là CLB mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Đan Mạch.
Tương lai bất định của Christian Eriksen: Khi thời gian ở Tottenham đang dần cạn
Eriksen là một trong những nạn nhân của xu hướng hét giá cầu thủ hết hạn của các CLB. Tottenham rõ ràng không muốn cầu thủ tấn công tốt nhất của mình rời đi...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X