Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino lên tiếng về khả năng Eriksen cập bến MU hoặc Real

Chủ Nhật 21/04/2019 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino nói về tương lai Christian Eriksen. Ông thầy người Argentina tự tin vào khả năng Spurs sẽ tuyết phục được cầu thủ người Đan Mạch ký hợp đồng mới.

Real Madrid và MU quan tâm Christian Eriksen


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Christian Eriksen là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất trong đội hình của Tottenham. Cầu thủ người Đan Mạch duy trì sự ổn định rất lớn, anh có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt.
 
HLV Pochettino nói về tương lai Christian Eriksen hình ảnh

Eriksen được MU và Real Madrid quan tâm


Christian Eriksen được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất giải đấu. Hợp đồng giữa anh và đội bóng thành London còn thời hạn đến Hè 2020, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa thể thông qua. Eriksen đòi hưởng lương 200.000 bảng/tuần, nhưng Spurs không đáp ứng điều đó.

Chứng kiến cầu thủ sinh năm 1992 chưa ký hợp đồng mới với Tottenham, nhiều đội bóng muốn có cầu thủ này. MU quan tâm Eriksen, Real Madrid cũng muốn có tiền vệ 26 tuổi. Những đội bóng lớn của châu Âu chấp nhận chi 100 triệu euro tiền chuyển nhượng, họ cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương mà Eriksen yêu cầu.


HLV Pochettino nói về tương lai Eriksen


HLV Pochettino nói về tương lai Christian Eriksen. Ông thầy người Argentina tự tin vào khả năng Spurs sẽ thuyết phục được cầu thủ người Đan Mạch ký hợp đồng mới.
 
Christian Eriksen co mot tran dau bung no

Pochettino tin Christian Eriksen sẽ ký hợp đồng mới với Spurs


“Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của CLB, tất nhiên tôi muốn Eriksen ký hợp đồng mới qua đó gắn bó lâu dài với Tottenham. Tuy nhiên, bây giờ chúng tôi cần phải tập trung vào những trận đấu của mình. Tôi không muốn chuyện tương lai ảnh hưởng đến phong độ của Eriksen”.

“Vào cuối mùa giải, chúng tôi sẽ nỗ lực đàm phán hợp đồng với cậu ấy. Eriksen hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi nghĩ cậu ấy sẽ ký hợp đồng mới mà thôi”.

Tottenham vừa để thua 0-1 trước Man City ở vòng 35 Ngoại hạng Anh 2018/19, thất bại này khiến họ đứng trước nguy cơ văng khỏi nhóm 3 đội dẫn đầu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X