Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino lần đầu lên tiếng sau khi rời Tottenham

Chủ Nhật 22/12/2019 01:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị cựu thuyền trưởng Tottenham Hotspur, Mauricio Pochettino đã có những chia sẻ đầu tiên với giới truyền thông sau khi bị sa thải.

Dù góp công lớn giúp CLB Tottenham lọt vào tốp 4 giải NHA trong 4 mùa bóng liên tiếp, đồng thời là việc giúp đội bóng thành London giành ngôi á quân Champions League mùa giải 2018/19, song những kết quả không tốt ở mùa giải này đã khiến HLV Mauricio Pochettino bị Gà trống sa thải.

Trong suốt thời gian qua, vị chiến lược gia người Argentina đã tỏ ra khá ‘kín tiếng’ với giới truyền thông. Và phải tới khi tham dự một sự kiện bóng đá chuẩn bị cho World Cup 2022 tại Qatar mới đây, HLV Pochettino mới có những chia sẻ đầu tiên sau khi không còn là người của Tottenham.

Pochettino noi ve kha nang toi Arsenal
HLV Pochettino 

Nhà cầm quân sinh năm 1972 tâm sự: “Trong bóng đá, bạn chẳng thể biết trước được điều gì. Điều duy nhất cần làm là hãy tĩnh tâm và sẵn sàng đón nhận những gì sẽ đến. Với tôi, bây giờ là thời gian để nghỉ xả hơi. 5 năm rưỡi tại Tottenham, đó là một hành trình dài và đầy thú vị. Tôi chắc không cần phải nói về những gì đã xảy ra, tôi vinh dự vì được huấn luyện ở Tottenham". 

Nói về việc bị chủ tịch Daniel Levy của Tottenham sa thải dù đã có những đóng góp lớn cho đội bóng, Pochettino cho rằng đó là quy luật của bóng đá. Ông nói: “Cái mà bạn cần là kết quả ở hiện tại. Những gì xảy ra trong quá khứ không còn quan trọng. Chúng ta cần chấp nhận rằng đây là một thời đại khác. Một công việc khác và chúng tôi cần phải thích nghi với hiện tại”.

Vị thuyền trưởng người Argentina cũng chia sẻ về kế hoạch tương lai sau khi rời Tottenham. Pochettino nói: “Lúc này tôi đang cố gắng nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng cho bản thân. Tôi thuộc tuýp người cởi mở để lắng nghe mọi người. Và tất nhiên, chúng ta sẽ chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Còn hiện tại, tôi chỉ cố gắng thư giãn và dành thời gian chọn bạn bè, gia đình, những điều trước đây tôi không có cơ hội để thực hiện".  

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X