Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino không vui sau trận thắng 5-0 trước Crvena zvezda

Thứ Tư 23/10/2019 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino nói về trận Tottenham vs Crvena Zvezda, ông tuyên bố ình không cảm thấy tuyệt vời sau chiến thắng của đội nhà.

Tottenham tìm lại niềm vui


Quãng thời gian gần đây Tottenham gặp rất nhiều khó khăn. Đội bóng thành London gặp vấn đề ở mọi giải đấu, những kết quả tệ hại khiến họ tụt xuống vị trí thứ 7 Ngoại hạng Anh, bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh và chỉ giành 1 điểm sau 2 trận ở Champions League.
HLV Pochettino nói về trận Tottenham vs Crvena Zvezda hình ảnh

HLV Pochettino không vui sau trận thắng Crvena zvezda


Tiếp Crvena Zvezda trên sân nhà là cơ hội không thể tốt hơn để Spurs trở lại mạch thắng, qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM. “Gà trống” đã chơi cực kỳ quyết tâm ở trận đấu này, họ kiểm soát tốt thế trận và ghi 5 bàn thắng. Đội chủ nhà cũng không nhận bàn thua ở trận đấu này.

Giành chiến thắng 5-0, Tottenham tạm thời lấy lại sự tự tin, đồng thời giúp CĐV yên tâm phần nào. HLV Pochettino nói về trận Tottenham vs Crvena Zvezda, ông tuyên bố ình không cảm thấy tuyệt vời sau chiến thắng của đội nhà.

"Tôi không cảm thấy tuyệt vời, tôi cảm thấy ổn. Chiến thắng Crvena Zvezda không nói lên nhiều điều, chúng tôi cần lấy lại niềm tin nơi NHM bằng sự ổn định trong một thời gian dài. Chúng tôi cần tiếp tục nỗ lực, Tottenham cần tập trung vào mọi trận đấu”.

“Harry Kane đã chứng tỏ khả năng của một người đội trưởng, cú đúp của cậu ấy khiến tôi hài lòng. Tôi cũng phải khen ngợi Son Heung-min, cậu ấy cũng có được 2 bàn thắng. Tôi cần Kane và Son tiếp tục tỏa sáng ở những trận đấu tiếp theo, họ là những cầu thủ quan trọng nhất của CLB và phải chứng tỏ tầm ảnh hưởng của mình”.

Khi được hỏi về tương lai, Pochettino tiếp tục: “Tôi không quan tâm đến những gì báo chí đồn thổi, tôi còn hợp đồng với Tottenham và tôn trọng điều đó. Tôi vẫn được BLĐ và các cầu thủ tin tưởng, điều đó khiến tôi hạnh phúc”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X