Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ tương lai, HLV Pochettino nói lời "cực phũ" với Real

Thứ Sáu 24/05/2019 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Pochettino đã tiết lộ về thời điểm công bố tương lai. Ông đồng thời cũng khẳng định Real Madrid không phải đội bóng trong mơ của mình.

 

HLV Pochettino không có kế hoạch dẫn dắt Real 

Vào cuối tuần sau, CLB Tottenham của HLV Pochettino sẽ bước vào trận cầu quan trọng nhất mùa giải – trận CK UEFA Champions League gặp đối thủ Liverpool.

HLV Pochettino không có kế hoạch dẫn dắt Real  hình ảnh
HLV Mauricio Pochettino không có kế hoạch tới Real

Đây là trận cầu cực kỳ quan trọng mà theo HLV Pochettino, ông sẽ gác lại chuyện tương lai sau trận chung kết. Thời gian qua, đã có nhiều tin đồn về tương lai nhà cầm quân người Argentina và mới đây, HLV Pochettino đã có những chia sẻ về chuyện này.

Theo Pochettino, kế hoạch tương lai của Tottenham sẽ là cơ sở để vị HLV này cân nhắc ra đi hay ở lại. Ông tâm sự: “Tôi vẫn chưa thể đưa ra câu trả lời về tương lai, thậm chí là sau trận chung kết Champions League. Trước hết tôi phải biết được kế hoạch trong tương lai của Spurs.

Nếu muốn trở lại trận chung kết châu lục vào năm sau cũng như cạnh tranh với Manchester City và Liverpool để giành chức vô địch Premier League, chúng tôi cần tăng cường thêm lực lượng”. 

Trong thời gian qua, CLB Real Madrid được cho là cũng theo đuổi Pochettino. Khi được hỏi về chuyện này, vị thuyền trưởng người Argentina cho biết thêm: “Real ư? Tôi không có kế hoạch nào với đội bóng này ngay cả khi không còn là người của Tottenham. Bóng đá sẽ đưa bạn tới nơi thực sự phù hợp với bạn”. 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X