Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino khiến Real Madrid buồn lòng

Thứ Ba 06/11/2018 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino từ chối dẫn dắt Real Madrid, ông thầy người Argentina tuyên bố sẽ không rời Tottenham trong tương lai gần.

Real muốn bổ nhiệm Pochettino


Cách đây không lâu, Real sa thải HLV Lopetegui sau một loạt chuỗi trận thiếu ấn tượng. Solari được bổ nhiệm là HLV tạm quyền, báo chí TBN khẳng định Los Blancos vẫn đang lên kế hoạch đàm phán tìm HLV mới. Real quan tâm Pochettino, người đang dẫn dắt Tottenham.
Mauricio Pochettino từ chối dẫn dắt Real Madrid hình ảnh

Real nhắm Pochettino ở Hè 2019


Nhà cầm quân người Argentina vừa gia hạn hợp đồng với Spurs cách đây không lâu, song Real chấp nhận chi tới 125 triệu bảng đưa Pochettino rời đội bóng thành London. Cụ thể, Kền kền trắng chi 40 triệu bảng phá vỡ hợp đồng của cựu HLV Southampton với “Gà trống”, sau đó họ bỏ ra 85 triệu bảng để trả lương cho Pochettino trong 5 năm.

Tuy nhiên, hàng loạt tờ báo của TBN khẳng định Real đã dừng việc theo đuổi Pochettino, họ hiểu rằng rất khó để có ông thầy người Argentina ở thời điểm này, bởi vậy Los Blancos đã quyết định tin tưởng Solari đến hết mùa giải này, họ sẽ quyết định bổ nhiệm Pochettino vào Hè 2019.


Pochettino từ chối Real Madrid


Mauricio Pochettino từ chối dẫn dắt Real Madrid, ông thầy người Argentina tuyên bố sẽ không rời Tottenham trong tương lai gần.
HLV Pochettino khiến Real Madrid buồn lòng hình ảnh 2

Pochettino từ chối dẫn dắt Real Madrid


The Sun khẳng định Pochettino vẫn đang hạnh phúc ở Tottenham, ông tôn trọng hợp đồng đã ký với đội bóng thành London. Nhà cầm quân người Argentina cũng hài lòng với kế hoạch phát triển của đội bóng, ông sẽ gắn bó lâu dài với Spurs.

Dù Real có đáp ứng cho Pochettino mức lương cao thế nào thì ông này cũng sẽ từ chối, nhà cầm quân 46 tuổi nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ chủ tịch Daniel Levy và quyết tâm giúp Tottenham mang về những danh hiệu.

Đêm nay, Tottenham sẽ có trận tiếp PSV trên sân nhà. Spurs mới có 1 điểm sau 3 trận ở bảng B Champions League, để nuôi hy vọng mong manh trong việc cạnh tranh vé đi tiếp với Barca và Inter Milan, họ buộc phải đánh bại đội bóng của Hà Lan.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X