Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mauricio Pochettino: "Tottenham là ứng viên vô địch Premier League"

Thứ Hai 11/02/2019 05:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino khẳng định tham vọng chạy đua vô địch Premier League mùa này của Tottenham sau khi hạ gục Leicester.

Tottenham muốn đua vô địch
 

Giành chiến thắng Tottenham 3-1 Leicester, thầy trò HLV Mauricio Pochettino đã có bốn chiến thắng liên tiếp tại Premier League. Chiến thắng này giúp Spurs xây chắc vị trí thứ ba trong BXH Premier League 2018-19, kém hai đội dẫn đầu là Liverpool và Man City khoảng cách 5 điểm.

HLV Pochettino khang dinh Tottenham muon dua vo dich sau tran thang Leicester.
HLV Pochettino khẳng định Tottenham muốn đua vô địch sau trận thắng Leicester.
Trước trận gặp Leicester, HLV Pochettino khẳng định Tottenham sẽ làm hết sức để có tư cách cạnh tranh ngôi vô địch. Thế nên sau trận đấu, ông tái khẳng định quyết tâm này: "Đây là thời điểm tốt cho việc giành chiến thắng, tôi nghĩ các cầu thủ là những người hùng".
 
"Tôi nhắc lại bởi nỗ lực của họ là tuyệt vời. Một lần nữa, chúng tôi chiến đấu và thể hiện khí sắc riêng. Như trận vừa rồi, chúng tôi không có màn trình diễn tốt nhưng vẫn giành chiến thắng".
 

Khen ngợi Son Heung Min
 

Ba trận gần nhất, Son Heung Min ghi đến 3 bàn, bao gồm cả pha lập công ấn định chiến thắng vào lưới Leicester. Ngoài ra, cầu thủ người Hàn Quốc trận đấu này còn bị từ chối một quả phạt đền, đồng thời phải nhận thẻ vàng vì lỗi ăn vạ.
 
Tuy nhiên, HLV Pochettino bênh vực học trò: "Trước tiên, đó không phải là ăn vạ, đó là đôi chút thiếu may mắn. Trọng tài đã làm tốt trong trận đấu này nhưng chúng tôi không gặp may trong tình huống này, bởi rõ ràng đó là quả phạt đền rõ ràng".
 
"Khi ghi bàn thắng thứ ba, Son Heung Minh đã chứng tỏ được vai trò, đặc tính cá nhân và khả năng tăng tốc nhiều hơn cả 90 phút. Đó là nỗ lực tuyệt vời cùng pha dứt điểm mẫu mực, thế nên tôi rất hài lòng bởi đó là pha bóng định đoạt trận đấu".
 

Tổng hợp Tottenham 3-1 Leicester:


 

N.D (TTVN)

 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Tottenham:

 
Nhờ Son Heung Min, Tottenham trở thành đội ăn vạ nhiều nhất Premier League
Với việc Son Heung Min phải nhận thẻ vàng vì cố ý ngã trong vòng cấm, Tottenham trở thành đội ăn vạ nhiều nhất tại Premier League 2018-19.
Những thống kê đáng nhớ sau trận đấu Tottenham 3-1 Leicester
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Tottenham 3-1 Leicester vòng 26 Premier League mùa giải 2018/19.
Video tổng hợp: Tottenham 3-1 Leicester (Vòng 26 Premier League 2018/19)
Dù có lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn hẳn song Tottenham mới là đội thi đấu có phần lép vế trước Leicester. Nếu Vardy thực hiện thành công quả phạt...
Kết quả Tottenham vs Leicester trận đấu vòng 26 Premier League 2018/19
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Tottenham vs Leicester trận đấu vòng 26 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi...
Tottenham chọn ra 2 đối thủ lớn nhất vụ Rabiot
Tottenham muốn ký hợp đồng với Rabiot của PSG, song đội bóng này tin rằng Liverpool và Barca sẽ là những đối thủ lớn nhất của họ.
Nhận định Tottenham vs Leicester (20h30 ngày 10/2): Chìa khóa Son Heung Min
HLV Mauricio Pochettino sẽ tiếp tục duy trì hy vọng chạy đua vô địch với ngôi sao Son Heung Min - chiếc chìa khóa mở ra hai chiến thắng gần nhất cho Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X