Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino khẳng định không quan tâm tới áp lực từ dư luận

Thứ Ba 13/02/2024 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng trước Crystal Palace, HLV Pochettino khẳng định rằng ông chỉ cố gắng làm tốt công việc của mình tại Chelsea chứ không quan tâm tới áp lực từ dư luận.

HLV Pochettino tuyên bố cứng sau trận thắng Crystal Palace

Rạng sáng nay, Chelsea đánh bại Crystal Palace với tỉ số 3-1. Cú đúp của Conor Gallagher và pha lập công của Enzo Fernandez đem về 3 điểm quan trọng cho The Blues. 

Trận thắng này giúp Chelsea giải toả không ít áp lực. Trước đó, thầy trò Mauricio Pochettino đối mặt với những chỉ trích dữ dội vì thành tích không tốt. 

Thậm chí, đã có những thông tin cho rằng HLV Pochettino không còn chiếm trọn vẹn niềm tin từ BLĐ The Blues. Và nguy cơ ông bị sa thải là không nhỏ nếu không thể giúp Chelsea cải thiện thành tích. 

HLV Pochettino khẳng định không quan tâm tới áp lực từ dư luận 1
HLV Pochettino không quan tâm tới những áp lực và những ý kiến từ dư luận.

Sau trận đấu với Crystal Palace, HLV Pochettino lên tiếng khẳng định:

"Tôi không quan tâm tới những tin đồn về tương lai. Tôi không quan tâm tới những áp lực. Tôi cũng không quan tâm tới những ý kiến từ dư luận.

Chúng tôi biết rõ tình hình thực tế trong đội bóng hiện tại. Và chúng tôi chỉ cố gắng tập trung làm tốt công việc của mình."

HLV Pochettino cũng đã tỏ ra hài lòng với những gì Chelsea thể hiện trong trận gặp Crystal Palace. Và ông muốn các học trò tiếp tục phát huy những điều tích cực trong những trận đấu tiếp theo.

Enzo Fernandez: Không hiểu tin đồn tôi muốn rời Chelsea từ đâu raEnzo Fernandez: Không hiểu tin đồn tôi muốn rời Chelsea từ đâu ra
Sau chiến thắng 3-1 trước Crystal Palace, tiền vệ Enzo Fernandez khẳng định rằng những tin đồn về việc anh muốn rời Chelsea hoàn toàn không chính xác.
Conor Gallagher hé lộ cách Chelsea ngược dòng đánh bại PalaceConor Gallagher hé lộ cách Chelsea ngược dòng đánh bại Palace
Tiền vệ Conor Gallagher đã tiết lộ những lời HLV Pochettino nói với cầu thủ Chelsea ở giữa trận, giúp đội bóng này ngược dòng giành chiến thắng quan trọng.
HLV Pochettino hài lòng với chiến thắng nhọc của ChelseaHLV Pochettino hài lòng với chiến thắng nhọc của Chelsea
Mặc dù có hiệp 1 không mấy ấn tượng trước Crystal Palace, nhưng về tổng thể, HLV Pochettino vẫn hài lòng với những gì Chelsea thể hiện.
Chấm điểm cầu thủ Chelsea trước Crystal PalaceChấm điểm cầu thủ Chelsea trước Crystal Palace
Trong số những cầu thủ Chelsea đá chính trước Crystal Palace, Conor Gallagher được chấm điểm cao nhất nhờ cú đúp vào lưới đội bóng cũ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X