Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiếu thốn nhân sự, HLV Tottenham chuyển sang sài “hàng nhà”

Thứ Tư 01/08/2018 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino hứa trao cơ hội cho cầu thủ trẻ Tottenham. Ông để ngỏ khả năng sẽ trọng dụng họ tại Premier League mùa giải tới.

Pochettino ấn tượng với các cầu thủ trẻ


Chuyến du đấu của Tottenham tới Mỹ đã chứng kiến một số cầu thủ của họ hoặc chấn thương hoặc vắng mặt do mới dự World Cup 2018. Dù vậy, HLV Mauricio Pochettino vẫn tỏ ra rất hài lòng với thể hiện của phần còn lại.

Tottenham đã thắng 2 trong số 3 trận đã qua tại International Champions Cup. Họ vượt qua Roma 4-1, thắng Milan 1-0 và chỉ thua Barca trên loạt luân lưu 11m sau khi hòa 2-2 ở thời gian chính thức. Thông qua đó, với sự hài lòng, HLV Pochettino hứa trao cơ hội cho cầu thủ trẻ Tottenham trong mùa tới.

HLV Pochettino hứa trao cơ hội cho cầu thủ trẻ Tottenham hình ảnh

Pochettino hứa trao cơ hội cho cầu thủ trẻ Tottenham


“Thật tiếc khi thiếu vắng một số cầu thủ”, nhà cầm quân người Argentina nói sau chiến thắng 1-0 trước AC Milan. “Nhưng tôi rất vui vì nhiều cầu thủ trẻ đã ra sân và thể hiện rất tốt trên sân cỏ. Chúng tôi đã tập luyện cùng nhau và đối đầu với những CLB lớn như Roma, Barcelona và Milan. Thể hiện của họ khiến tôi rất hài lòng.”

“Các cầu thủ trẻ cho thấy họ có tiềm năng để một ngày gia nhập đội 1. Tôi muốn chúc mừng tất cả các HLV ở học viện. Họ đã làm việc cật lực trong một thời gian dài tạo ra những tài năng đó cho đội 1.”

Tự hào với lứa trẻ


Tottenham vs Milan
Luke Amos là một trong những "mầm non" Spurs tạo được ấn tượng

Pochettino nói thêm: “Sau 4 năm, bạn có nghĩ rằng tôi lo sợ khi sử dụng các cầu thủ trẻ? Họ không có nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao, nhưng bù lại là khát khao và năng lượng. Những người như Harry Kane và Christian Eriksen khi còn trẻ đã thể hiện điều đó như các hậu bối đang có mặt ở tour du đấu này.”

“Giờ thì sao? Sau 4 năm, tôi biết được rằng nếu tin vào một cầu thủ trẻ, đừng quan tâm đến kinh nghiệm. Bóng đá quan trọng là năng lượng, sự quyết tâm, tôn trọng bản thân và đồng đội, là tính chuyên nghiệp. Lấy ví dụ Luke Amos chẳng hạn. Cậu ấy đã chơi gần trọn cả 3 trận và khiến tôi rất hài lòng.”

Xem thêm một số bài viết về Tottenham trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X