Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino hứa chiến đấu đến cùng sau cú sảy chân tai hại

Thứ Ba 26/04/2016 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Giấc mơ vô địch Premier League mùa này của Tottenham đã bị giáng một đòn nặng nề sau trận hòa xui xẻo trước West Brom. Tuy vậy, HLV Pochettino khẳng định cơ hội vô địch chưa hẳn đã chấm dứt với Spurs và đội bóng này sẽ chiến đấu đến cùng trong ba vòng đấu cuối.

tottenham
Tottenham trả giá vì phung phí quá nhiều cơ hội

Với một phong độ hủy diệt trong thời gian gần đây, không khó để hình dung ra một thế trận áp đảo mà Tottenham tạo được trước đối thủ hết mục tiêu là West Brom. Đội bóng thành London dồn ép ngay từ những phút đầu và tạo ra hàng loạt cơ hội ngon ăn. Nhưng phải đến phút 33, đội chủ sân White Hart Lane mới có được bàn thắng dẫn trước sau một pha đá phản lưới nhà của Craig Dawson.

Bước sang hiệp hai, Spurs vẫn giữ được một thế trận tốt trước The Baggies. Tuy nhiên, khi mà thầy trò Pochettino đã tưởng tượng được ra một chiến thắng thì West Brom bất ngờ có bàn gỡ hòa do công của chính tội đồ Dawson ở phút 73. Dù đã cố gắng hết sức trong những phút cuối cùng song “gà trống” cũng đành bó tay bất lực trước sự xuất sắc của thủ thành Myhill.
Tottenham 1-1 West Brom: Giấc mộng vô địch Premier League sắp vỡ tan tành
(Bongda24h.vn) - Chỉ giành được 1 điểm trong cuộc tiếp đón West Brom ở vòng 35 Premier League bất chấp mở tỷ số trước, Spurs coi như tự tay dâng cúp vô địch...

Với kết quả này, Tottenham đã bị Leicester bỏ cách với khoảng cách 7 điểm khi mùa giải chỉ còn ba vòng đấu nữa là kết thúc. Dẫu vậy, cơ hội dành cho Spurs là vẫn còn khi mà ở những vòng đấu cuối, “bầy cáo” sẽ phải đụng độ ba đội bóng mạnh là Manchester United, Everton và Chelsea. Trong trường hợp chỉ giành được hai trận hòa, thầy trò Ranieri có thể sẽ đánh mất ngai vàng đang nắm trong tay. Chính vì thế, HLV Pochettino vừa lên tiếng thúc giục các học trò tiếp tục tiến lên phía trước khi mà cơ hội vô địch vẫn còn, dù là rất nhỏ.

“Đáng lẽ chúng tôi đã phải dứt điểm trận đấu từ sớm. Chúng tôi có tới ba tình huống sút trúng cột dọc và phải trả giá bằng một trận hòa tai hại. Đúng là giờ đây mọi chuyện đã trở nên khó khăn hơn nhiều. Nhưng trong bóng đá, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Các cầu thủ cần phải gạt bỏ nỗi thất vọng ra khỏi đầu ngay lập tức và chiến đấu hết mình trong ba trận còn lại.”

Xuân Phong

⇒ Báo bóng đá 24h câp nhật liên tục các tin tức bóng đátin chuyển nhượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X