Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino hết lời ca ngợi Cole Palmer

Chủ Nhật 17/12/2023 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 2-0 trước Sheffield, HLV Pochettino khẳng định rằng tiền vệ Cole Palmer đang là nhân tố cực kì quan trọng với Chelsea thời điểm hiện tại.

Cole Palmer tỏa sáng trong chiến thắng trước Sheffield

Chelsea đánh bại Sheffield với tỉ số 2-0, qua đó giải tỏa không ít áp lực sau chuỗi 3 trận thua liên tiếp tại Premier League. Cole Palmer là ngôi sao sáng nhất của The Blues trong trận đấu này. 

Chính tiền vệ số 20 mở tỉ số cho Chelsea ở phút 54. Và chỉ khoảng 7 phút sau, Cole Palmer thực hiện pha kiến tạo cho Nicolas Jackson ghi bàn. 

Sau trận đấu, HLV Pochettino hết lời ca ngợi Cole Palmer. Ông khẳng định tiền vệ người Anh đang là nhân tố rất quan trọng ở Chelsea hiện tại. 

Cole Palmer 
Cole Palmer tỏa sáng giúp Chelsea thắng Sheffield 2-0.

HLV Pochettino cho biết:

"Cole Palmer là 1 cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy là một trong những người có thể tạo ra sự liên kết giữa từng vị trí trong đội.

Cole Palmer cũng có thể ghi bàn, kiến tạo. Những đóng góp của cậu ấy ngày càng trở nên lớn hơn kể từ ngày đầu tiên cậu ấy gia nhập đội bóng."

Cole Palmer là bản hợp đồng của Chelsea trong những ngày cuối phiên chợ hè 2023 vừa qua. Ban đầu, HLV Pochettino phản đối việc đội nhà chiêu mộ tiền vệ sinh năm 2002. 

Thời gian đầu gia nhập Chelsea, Cole Palmer thường xuyên phải ngồi dự bị. Song, anh đã chứng tỏ được giá trị để giờ đây là nhân tố quan trọng với HLV Pochettino.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X