Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino gây sốc: "Tottenham là đội bóng lớn nhất nước Anh"

Thứ Năm 15/09/2016 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Mauricio Pochettino vừa có phát biểu hết sức ngông khi cho rằng Tottenham Hotspur đang là đội bóng lớn nhất tại Anh, sau khi họ phá kỷ lục về số lượng khán giả đến sân trong trận đấu với Monaco vừa qua.

Ở mùa giải này, Tottenham được phép sử dụng sân Wembley làm sân nhà để tham dự những trận đấu tại Champions League. Là sân vận động có sức chứa lớn nhất nước Anh với 90 nghìn chỗ ngồi, Wembley luôn được lựa chọn là sân nhà của ĐT Anh. Tuy nhiên ở mùa giải này, Tottenham đang phải tu bổ sân White Hart  Lane, họ đã quyết định mượn sân Wembley là nhận được sự đồng ý từ các quan chức. Chỉ sau 24 giờ mở của bán vé cho cuộc đón của Spurs với CLB Monaco tại vòng bảng Champions League, vé đã được bán hết sạch. Quả thực trong trận đấu đêm qua, có tới 85.011 khán giả được xác nhận rằng đã đến sân cổ vũ cho đội bóng vùng Bắc London.

HLV Pochettino gay soc Tottenham la doi bong lon nhat nuoc Anh hinh anh
HLV Pochettino bất ngờ coi Spurs là đội bóng lớn nhất nước Anh

Đây là con số giúp Tottenham trở thành đội bóng có số lượng CĐV đến sân trong một trận đấu cao nhất lịch sử bóng đá Anh, vượt qua con số 83.260 người Citizens đến Main Road theo dõi chiến thắng của Man City trước Stoke năm 1934, cũng như thắng lợi trước M.U và khiến đội bóng này phải xuống hạng năm 1948. Tuy nhiên cho dù là một trận đấu của ĐT Anh hay tại chung kết các cúp quốc nội, Wembley chưa bao giờ chật kín khán giả. 90 nghìn chỗ ngồi tại đây chỉ được lấp đầy tại các buổi diễn của những ngôi sao ca nhạc lừng danh. Cả Muse, Eminem và Green Day đều đang nắm giữ kỷ lục này.

Đó là lý do khiến HLV Pochettino nói rằng Tottenham đang là đội bóng lớn nhất nước Anh: “Thi đấu trên sân Wembley là cơ hội lớn để chúng tôi kiểm tra xem Tottenham được yêu mến đến thế nào. Quả thực, họ là đội bóng lớn nhất nước Anh. Gần 90 cổ động viên sẽ tạo ra những màn cổ vũ tuyệt vời cho đội bóng.”

Tuy nhiên Pochettino lại không ngờ rằng đội bóng của ông đã phải nhận thất bại cay đắng ngay trận đầu ra quân. Bernado Silva và Lemar là những người đã ghi bàn mở tỷ số cho đội khách đến từ xứ công quốc Monaco. Toby Alderweireld sau đó chỉ gỡ lại được một bàn cho đội chủ nhà.
► Cập nhật BXH La Liga và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X