Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino dùng tâm lý chiến với Van Gaal trước trận đấu với M.U

Chủ Nhật 10/04/2016 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay trước cuộc chạm trán với Manchester United, HLV Pochettino đã bất ngờ lên tiếng về HLV Louis Van Gaal với những lời "có cánh".

Đêm nay, Man Utd và Tottenham sẽ có cuộc chạm trán trên sân White Hart Lane. Cả hai đội đều rất cần chiến thắng trong trận đấu này để giành trọn 3 điểm. Với Tottenham, họ cần chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Leicester trong cuộc đua tới ngôi vô địch, còn Man Utd là cuộc đua giành suất vào top 4 với Man City.
Van Gaal roi MU hinh anh
HLV Pochettino (phải) tỏ ra rất ngưỡng mộ Van Gaal.

Trước trận đấu, HLV Pochettino bất ngờ dành những lời khen ngợi cho "tiền bối" Van Gaal: "Tôi cần hết sức tôn trọng ông ấy bởi khi tôi còn là cầu thủ, Van Gaal đã là huấn luyện viên tại Ajax và Barcelona. Những gì ông ấy làm được là bài học kinh nghiệm quý giá cho những chiến lược gia trẻ tuổi. Ông ấy luôn tìm cách giúp đỡ các cầu thủ trẻ thể hiện mình, tôi nghĩ Van Gaal là một trong những huấn luyện viên xuất sắc nhất trong lịch sử".
Điều khiến người ta bất ngờ là trước đó, chính HLV Pochettino được coi là một trong những ứng cử viên tiềm năng thay thế Van Gaal tại Old Trafford mùa sau. Vì vậy, việc HLV Pochettino khen ngợi đối thủ ngay trước thềm trận đấu có thể sẽ bị hiểu nhầm thành đòn tâm lý chiến.
Nếu Van Gaal thất bại trước Pochettino trong trận đấu tới, nhiều khả năng chính vị chiến lược gia trẻ tuổi này sẽ "ký vé" để ban lãnh đạo Man Utd có cớ sa thải "Tulip thép".
Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X