Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino dành lời khen cho sao trẻ 19 tuổi của Chelsea

Thứ Ba 19/12/2023 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino đã dành những lời khen cho sao trẻ Alex Matos dù cầu thủ này mới chỉ thi đấu được 4 phút cho đội một Chelsea.

HLV Pochettino dành lời khen cho sao trẻ Alex Matos

Alex Matos được Chelsea chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ trẻ 19 tuổi đến đầu quân cho đội U21 của Chelsea với mục tiêu vươn lên đội một.

Ở mùa giải năm nay, Alex Matos đang tích lũy kinh nghiệm khi thi đấu ở Premier League 2. Anh đã ra sân 7 trận ở giải đấu này, với tổng cộng 592 phút thi đấu.

Alex Matos
HLV Pochettino dành lời khen cho sao trẻ Alex Matos

Alex Matos được HLV Pochettino kéo lên ghế dự bị rất nhiều trong thời gian gần đây. Điều này xuất phát một phần từ số ca chấn thương ngày một gia tăng của The Blues. Hiện tại, Matos đã có tên trên ghế dự bị ở 6 trận đấu liên tiếp gần đây của Chelsea tại Premier League.

Trên thực tế, Alex Matos đã ra mắt Premier League khi thi đấu 1 phút trong trận thắng 2-0 trước Fulham hồi tháng 10. Anh cũng chơi 3 phút ở trận đấu với Blackburn tại Carabao Cup.

Với sự vươn lên mạnh mẽ của sao trẻ Matos, HLV Pochettino đã dành những lời khen cho cầu thủ 19 tuổi này.

“Cậu ấy gây ấn tượng với tôi vì sự tập trung cho tất cả mọi thứ. Tính cách của cậu ấy luôn luôn tập trung. Dĩ nhiên cậu ấy là một tài năng có nhiều tiềm năng.

Matos rất thông minh. Cậu ấy luôn theo dõi mọi thứ, luôn học hỏi mọi thứ. Đây là một cầu thủ rất cạnh tranh và cậu ấy rất mạnh mẽ”.

Alex Matos thi đấu trong vai trò tiền vệ tấn công. Anh có thể đá ở cánh trái, phải hoặc ở trung tâm. Dù vậy, Chelsea đang sở hữu rất nhiều cầu thủ tấn công và chạy cánh nên cơ hội dành cho Alex Matos xuất hiện chưa nhiều.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X