Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino có vài lời muốn gửi đến NHM Tottenham

Chủ Nhật 23/12/2018 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino nói về Tottenham, ông thầy người Argentina khẳng định sẽ cố gắng giúp Spurs có danh hiệu vào cuối mùa giải này.

Pochettino cố gắng giúp Tottenham có danh hiệu


Trong hơn 4 năm ở Tottenham, HLV Pochettino đã làm rất tốt công việc của mình. Ông thầy người Argentina đưa Spurs trở thành một thế lực ở Anh, những mùa giải gần đây đội bóng thành London đều giành vé dự Champions League. Ở sân chơi châu Âu, đội bóng thành London cũng có những bước phát triển vượt bậc, 2 mùa gần nhất họ đều vượt qua vòng bảng Champions League.
HLV Mauricio Pochettino nói về Tottenham hình ảnh

Tottenham đang chơi tốt dưới sự dẫn dắt của Pochettino


HLV Pochettino đã xây dựng Tottenham nòng cốt từ những cầu thủ trẻ, những Harry Kane hay Dele Alli từ những cầu thủ tiềm năng đang trở thành những ngôi sao hàng đầu thế giới. Với kế hoạch phát triển cầu thủ trẻ, Spurs dù không chi quá nhiều tiền vào TTCN nhưng vẫn có được thành công.

Cựu HLV Southampton là người có công lớn nhất vào thành tích ấn tượng của “Gà trống” trong những năm gần đây. HLV Mauricio Pochettino nói về Tottenham, ông thầy người Argentina khẳng định sẽ cố gắng giúp Spurs có danh hiệu vào cuối mùa giải này.

“Chúng tôi sẽ chuyển sang thi đấu ở SVĐ mới trong năm 2019, thật tuyệt vời nếu chúng tôi vừa được thi đấu ở SVĐ mới lại vừa có danh hiệu vào cuối mùa giải. Chúng tôi đang nỗ lực để cùng nhau chinh phục những danh hiệu, tôi muốn cùng Tottenham giành ít nhất 1 danh hiệu vào cuối mùa giải”.

Tottenham đang xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh, tạm kém đội đầu bảng Liverpool 9 điểm nhưng đá ít hơn một trận. Ở cúp Liên đoàn Anh họ đã vào đến bán kết gặp Chelsea, còn ở Champions League đội bóng thành London cũng đã vượt qua vòng bảng.
Harry Redknapp khuyen Pochettino khong nen toi MU

Pochettino muốn cùng Tottenham giành danh hiệu vào cuối mùa giải này


Cách đây không lâu, Pochettino đã gia hạn hợp đồng với Tottenham thêm 5 năm. Tuy nhiên, ông thầy người Argentina vẫn đang lọt vào tầm ngắm của M.U, đội đã sa thải Mourinho và đang muốn bổ nhiệm một HLV hàng đầu ở Hè 2019.

Paul Scholes nói về việc Pochettino dẫn dắt MU, huyền thoại của Quỷ đỏ ủng hộ nhà cầm quân người Argentina làm việc ở Old Trafford. Jamie Carragher cũng đồng ý với quan điểm này, cựu sao Liverpool khẳng định Pochettino là người phù hợp nhất với M.U ở thời điểm hiện tại.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X