Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino có thể bị sa thải, Harry Kane phản ứng thế nào?

Thứ Ba 08/10/2019 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane nói về tương lai HLV Pochettino, cầu thủ người Anh tuyên bố BLĐ và các cầu thủ Tottenham vẫn đang ủng hộ ông thầy người Argentina.

HLV Pochettino vẫn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối


Thành tích thi đấu không tốt của Tottenham trong thời gian gần đây khiến tương lai HLV Pochettino bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Những trận thua liên tiếp trước Bayern Munich và Brighton khiến áp lực lên vai ông thầy người Argentina là rất lớn.
 
Harry Kane nói về tương lai HLV Pochettino hình ảnh

Kane vẫn ủng hộ HLV Pochettino


Đã có những thông tin cho rằng Tottenham đàm phán với Allegri, Spurs sẵn sàng bổ nhiệm cựu HLV của Juventus nếu tình hình của đội bóng không được cải thiện. Tottenham sa thải Mauricio Pochettino nếu Spurs không thể giành 3 điểm trước Watford, đó là nhận định của Tony Cascarino.

Thậm chí tờ The Sun còn khẳng định một vài trụ cột của Tottenham mất niềm tin vào cựu HLV Southampton. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Harry Kane nói về tương lai HLV Pochettino, cầu thủ người Anh tuyên bố BLĐ và các cầu thủ Tottenham vẫn đang ủng hộ ông thầy người Argentina.

“Chúng tôi đang đứng trước rất nhiều khó khăn. Tất cả đều rất buồn với thành tích không tốt của CLB, NHM cũng vậy. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ. Đây là thời điểm mà chúng tôi cần chứng tỏ bản lĩnh và sự trưởng thành của mình, Tottenham không được gục ngã”.

“Pochettino vẫn đang nỗ lực giải quyết tình hình, ông ấy vẫn đang miệt mài với công việc của mình. Tất nhiên, ông ấy vẫn chiếm được sự tin tưởng tuyệt đối từ BLĐ và các cầu thủ, không có chuyện Tottenham tạo ra sự thay thế. Tôi tin rằng ông ấy sẽ giúp Tottenham vượt qua những khó khăn”.

Sau loạt trận của ĐTQG, Tottenham sẽ trở về sân nhà tiếp Watford ở vòng 9 Ngoại hạng Anh. Spurs buộc phải giành 3 điểm ở trận đấu này nếu muốn thoát khỏi khủng hoảng.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X