Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino có câu trả lời cho Real

Thứ Bảy 27/10/2018 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino nói về tương lai, ông thầy người Argentina khẳng định mình hạnh phúc ở Tottenham và sẽ không rời Spurs tới Real Madrid.

Real nhắm Pochettino thay Lopetegui


Giai đoạn đầu mùa giải này Real Madrid đang chơi rất thất vọng. Los Blancos vừa trải qua chuỗi 5 trận không thắng, trong đó có 4 trận thua. Những kết quả tệ hại đẩy đội chủ sân Bernabeu xuống vị trí thứ 6 ở La Liga, họ đã kém đội đầu bảng Barca 4 điểm.
 
HLV Mauricio Pochettino nói về tương lai hình ảnh

Real nhắm Pochettino thay Lopetegui


HLV Lopetegui đang gặp phải áp lực rất lớn. Theo nhiều nguồn tin Real có thể sa thải ông thầy người TBN nếu đội bóng thành Madrid thua Barca ở trận Siêu kinh điển vào tối mai. Hiện đội chủ sân Bernabeu đang đàm phán tìm người thay thế.

Don Balon khẳng định Real nhắm Pochettino thay Lopetegui. Ông thầy người Argentina vừa gia hạn hợp đồng 5 năm với đội bóng thành London, song Los Blancos chấp nhận chi tới 40 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của ông với Spurs.

Pochettino đang gây ấn tượng rất lớn, ông giúp Tottenham trở thành một thế lực ở Anh. Với khả năng của mình, ông thầy người Argentina có thể giúp Real hướng đến thành công.
 


Pochettino từ chối tới Real

 


HLV Mauricio Pochettino nói về tương lai, ông thầy người Argentina khẳng định mình hạnh phúc ở Tottenham và sẽ không rời Spurs tới Real Madrid.
 
HLV Mauricio Pochettino bao ve chinh sach cua Tottenham trong viec khong mua them cau thu.

HLV Mauricio Pochettino tuyên bố hạnh phúc ở Tottenham


“Vào tháng 5 vừa qua, tôi ký hợp đồng mới với Tottenham. Tôi hạnh phúc ở đây và muốn tiếp tục gắn bó với Spurs. Tôi đã không phải suy nghĩ quá nhiều trước khi đặt bút gia hạn hợp đồng mới, tương lai của tôi ở London”.

“Tôi không giỏi tiếng Anh cho lắm, bởi vậy tôi không có những tài khoản mạng xã hội như Twitter, Instagram hay Facebook, tôi không thường xuyên đọc những tin tức ở đây, bởi vậy tôi không biết nhiều đến những tin đồn. Tôi chỉ khẳng định rằng mình hạnh phúc ở Tottenham và không muốn rời nơi này”.

Với những lời phát biểu của Pochettino, khả năng Real có được cựu HLV Southampton là không cao. Los Blancos sẽ phải chuyển hướng sang một HLV khác, hiện Conte và Wenger lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành Madrid.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X