Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino chơi đòn tâm lý với Leicester vụ Vardy

Thứ Bảy 23/04/2016 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Argentina vừa lên tiếng khẳng định rằng “bầy cáo” chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn khi thiếu vắng Vardy ở những trận đấu sắp tới.

Jamie Vardy hon ho lai xe sang du sap bi phat nang
Jamie Vardy sẽ vắng mặt ít nhất hai trận đấu tới

Với tấm thẻ đỏ phải nhận ở trận gặp West Ham, Jamie Vardy chắc chắn sẽ phải ngồi ngoài nhìn các đồng đội chiến đấu với Swansea vào Chủ nhật tới. Thậm chí, với những lời nói và hành động thiếu kiềm chế, sát thủ người Anh còn đang đối mặt với một án phạt bổ sung và nhiều khả năng sẽ tiếp tục vắng mặt trong chuyến hành quân đến sân của Manchester United vào tuần sau.

Việc thiếu vắng chân sút chủ lực Vardy khiến cho “bầy cáo” gặp ít nhiều khó khăn trong cách triển khai lối chơi phòng ngự phản công sở trường. Thông thường, các tiền vệ bên dưới chỉ cần phất một đường bóng đơn giản lên tuyến trên và để tốc độ của Vardy hoàn thành nốt nhiệm vụ còn lại. Nhưng giờ đây, kế hoạch tác chiến đó của “bầy cáo” coi như đã đổ bể khi mà Ulloa lẫn Okazaki đều không sở hữu tốc độ tốt.
Đội hình tiêu biểu Premier League 2015/2016: MU chen chân vào sự áp đảo của Leicester và Spurs
(Bongda24h.vn) – Bên cạnh sự áp đảo của Leicester và Tottenham thì Arsenal, West Ham và cả Manchester United vẫn có đóng góp tối thiểu vào danh sách những cầu...

Và mới đây, HLV Mauricio Pochettino đã “chọc ngoáy” điểm yếu này của Leicester, đồng thời bày tỏ hy vọng đội chủ sân King Power sẽ liên tiếp đánh rơi điểm số ở những vòng đấu tiếp theo. “Tinh thần của chúng tôi đang lên rất cao trên sân tập. Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu với West Brom và đã sẵn sàng bung hết sức lực cho từng trận đấu còn lại. Các bạn không thể biết được cuộc đua vô địch sẽ diễn biến như thế nào ở những vòng đấu tiếp theo. Như các bạn đã thấy, Vardy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở Premier League và sự vắng mặt này đương nhiên sẽ ảnh hưởng lớn tới Leicester. Tôi hy vọng họ sẽ đánh rơi điểm số liên tục trong những vòng đấu tới.”

Hiện giờ, Tottenham đã thu hẹp khoảng cách với Leicester xuống chỉ còn 5 điểm. Spurs đang thể hiện một phong độ hủy diệt và sẵn sàng đánh bại bất kỳ đội bóng nào đang chơi ở giải Ngoại hạng Anh. Điều duy nhất mà thầy trò Pochettino cần vào thời điểm này là trông chờ Leicester mất điểm. Và việc thiếu vắng Vardy hoàn toàn có thể khiến thầy trò Ranieri phải nói lời tạm biệt với giấc mộng vô địch ở mùa giải năm nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X