Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino CHÍNH THỨC ở lại Tottenham đến năm 2021

Thứ Bảy 30/04/2016 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Argentina, Maurcio Pochettino đã chính thức đặt bút ký gia hạn hợp đồng với Tottenham đến năm 2021, qua đó chấm dứt các tin đồn về tương lai của ông.

Tối qia, HLV Maurcio Pochettino đã chính thức đồng ý bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2021 với Tottenham. Đây được xem là thành công lớn của đội bóng áo trắng trong bối cảnh Pochettino được rất nhiều CLB lớn ở châu Âu săn đón sau khi nhà cầm quân này đạt thành tích vang dội cùng Spurs ở mùa giải năm nay: biến đội bóng thành một ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch dựa trên lực lượng trẻ trung và chủ yếu là "hàng tự đào tạo".
HLV Pochettino CHINH THUC o lai Tottenham den nam 2021 hinh anh
 


Cách đây ít ngày, Pochettino bất ngờ thổ lổ giấc mơ dẫn dắt Paris SG - CLB ông từng làm đội trưởng khi còn thi đấu. Nhưng gần như ngay lập tức, HLV người Argentina đã tự chấm dứt các tin đồn bằng cách ký hợp đồng mới với Spurs.

Pochettino cho biết: “Đây là quyết định rất dễ dàng bởi lẽ bạn cảm nhận được tình yêu của mọi người và nhận thấy tiềm năng to lớn của đội bóng. Không có lý do gì để tôi phải thay đổi CLB Chúng tôi tạo ra bầu không khí tốt trên sân tập và tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể tạo ra những điều lớn lao trong tương lai. Tôi tin vào dự án này và CLB này. Tôi muốn ở lại đây.

Pochettino gia nhập Tottenham vào mùa Hè năm 2014 sau thành công với Southampton. Mùa giải này, ông gây ấn tượng mạnh khi giúp Tottenham chạy đua ngôi vô địch với Leicester City và 99% giành được vé tham dự Champions League mùa sau. Chi tiết bản hợp đồng mới không được tiết lộ, nhưng truyền thông Anh cho hay Pochettino sẽ nhận được 5,5 triệu bảng mỗi năm, 1 kỷ lục ở White Hart Lane.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X