Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino chia sẻ về Kepa

Thứ Sáu 28/07/2023 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino đánh giá rất cao tài năng của Kepa, anh chắc chắn sẽ là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của The Blues ở mùa giải tới. 

Chelsea vừa trải qua một mùa giải không thành công, họ không giành danh hiệu nào và xếp thứ 12 trên BXH Ngoại hạng Anh. The Blues gặp vấn đề ở cả khâu ghi bàn lẫn phòng thủ. Hàng công của họ không ghi được nhiều bàn thắng, trong khi đó hàng thủ mắc quá nhiều sai lầm. 

Sau một mùa giải thất vọng, đội bóng thành London đã tích cực thanh lọc đội hình. Đã có tổng cộng 13 cái tên chia tay Chelsea, trong đó có thủ môn Edouard Mendy. Cầu thủ người Senegal quyết định tới Ả Rập Xê Út thi đấu.

HLV Pochettino chia se ve Kepa

HLV Pochettino chia sẻ về Kepa

Với việc Chelsea không mua thêm thủ môn, Kepa chắc chắn sẽ là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của The Blues ở mùa giải tới. Trong một phát biểu mới nhất, tân HLV Mauricio Pochettino đã hết lời khen ngợi thủ thành người Tây Ban Nha. Ông  nói:

“Chúng tôi rất vui khi có Kepa Arrizabalaga trong đội hình. Cậu ấy cho thấy một thái độ tuyệt vời và đáp ứng rất tốt những yêu cầu của chúng tôi, các thành viên trong Ban huấn luyện. Kepa đích thực là một thủ thành rất tài năng".

Thủ thành sinh năm 1994 vừa cưới bạn gái hoa hậu. Với hậu phương vững chắc và lại được Pochettino đảm bảo vị trí bắt chính trong khung gỗ, NHM The Blues đang kỳ vọng cựu thủ thành của Bilbao sẽ chơi bùng nổ ở mùa giải tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X