Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị đồn bỏ của chạy lấy người, Pochettino mắng chửi giới truyền thông

Thứ Sáu 30/08/2019 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước vòng 4 Premier League diễn ra vào cuối tuần này, HLV Pochettino hướng tới trận chiến với Arsenal một cách đầy quyết tâm, đồng thời cam kết tương lai với Tottenham.


Poch ngán ngẩm với những tin đồn ác ý

Hết thắc mắc những câu hỏi liên quan tới Eriksen, giới truyền thông Anh lại đồn thổi HLV Mauricio Pochettino sẽ từ chức ngay sau thất bại bất ngờ trước Newcastle vừa qua. Điều đó đương nhiên không phải sự thực, và chiến lược gia người Argentina đã phải đăng đàn phản pháo.
“Đó là một tin đồn cực kỳ ngu ngốc” – Poch giận dữ, “tôi có thể nói gì về những lời nhảm nhí như vậy? Sau 5 năm, tôi sẽ bước vào mùa giải thứ sáu của mình. Các bạn biết Tottenham đã làm những công việc tuyệt vời trong mùa hè vừa qua để tăng cường lực lượng. Nếu coi mỗi năm như một  bản cập nhật phần mềm, hiện chúng tôi đang ở phiên bản 6.0.

HLV Pochettino nổi khủng trước tin đồn ra đi hình ảnh

HLV Pochettino thừa nhận chẳng có vấn đề gì về tương lai


Một vài tin đồn ngu ngốc trên phương tiện truyền thông đem tới những lời bàn tán và những rắc rối không cần thiết. Tôi chẳng đi đâu cả, tôi sẽ tiếp tục làm việc ở vòng đấu này, sau đó thảo luận với Chủ tịch Levy rồi đi xem một vài trận đấu quốc tế. Chúng tôi cần những cuộc trao đổi với nhau, điều đó đảm bảo thông tin liên lạc và giúp đội bóng có phản ứng nhanh nhất.

Hy vọng tôi có thể kéo dài sự nghiệp của mình tại đây, điều đó tốt cho cả tôi lẫn CLB. Tất nhiên, kết quả phụ thuộc vào màn trình diễn của các cầu thủ và sau đó, Chủ tịch sẽ có kết luận cuối cùng. Nhưng trước mắt, mục tiêu của chúng tôi là chuẩn bị sẵn sàng cho trận gặp Arsenal.

Tất cả đều mong chờ một trận đấu xuất sắc và giành kết quả tích cực. Chúng tôi không có điều đó trước Newcastle dù đã kiểm soát bóng tới 80%. Ở trận derby London sắp tới có ý nghĩa quan trọng hơn cả một chiến thắng, hơn cả 3 điểm. Chúng tôi hiểu rõ cảm giác thất vọng nếu nhận thất bại trước kình địch”
– HLV Pochettino chia sẻ trước vòng 4 Premier League.

Huyền thoại Arsenal cảnh báo Emery dẹp sơ đồ kim cương trước Spurs
Huyền thoại Ian Wright khuyên Emery dẹp ngay sơ đồ tiền vệ kim cương và dùng chiến thuật 4-3-3 để đối đầu với Tottenham.
Nicolas Pepe phải chứng tỏ giá trị trước Tottenham
Arsenal vs Tottenham trong khuôn khổ vòng 4 ngoại hạng Anh 2019/20, người cũ Paul Merson kỳ vọng vào việc tiền đạo Nicolas Pepe sẽ tỏa sáng ở trận đấu này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X