Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino chỉ ra lý do Tottenham thất bại trước Man City

Thứ Bảy 20/04/2019 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino phát biểu sau trận Man City vs Tottenham, ông thầy người Argentina đã chỉ ra lý do khiến đội bóng thành London thất bại tại Etihad.

Tottenham thua Man City 0-1


Trong chuyến làm khách trên sân của Man City, HLV Pochettino đã thực hiện khá nhiều sự thay đổi. Một số trụ cột của Spurs như thủ môn Lloris, hậu vệ Kieran Trippier hay tiền vệ Harry Winks đều không có tên trong danh sách thi đấu.
HLV Pochettino chỉ ra lý do Tottenham thất bại trước Man City hình ảnh

Tottenham thua Man City 0-1


Mặc dù không tung ra đội hình mạnh nhất, song Tottenham vẫn tạo ra khá nhiều cơ hội. Son Heung-Min có 2 cơ hội rõ ràng nhưng không tận dụng được, Lucas Moura cũng có một tình huống không thể chiến thắng Ederson trong tình huống đối mặt.

Không tận dụng được những cơ hội Tottenham đã để thua 0-1, Foden là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho đội chủ nhà. Kết quả Man City vs Tottenham nhiều khả năng sẽ khiến Spurs đánh mất vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.


Pochettino nói về trận thua Man City


HLV Pochettino phát biểu sau trận Man City vs Tottenham, ông thầy người Argentina đã chỉ ra lý do khiến đội bóng thành London thất bại tại Etihad.
HLV Pochettino dang tinh toan giup Spurs co the hoan thanh nhung muc tieu cua minh

HLV Pochettino khen ngợi Ederson


"Đó là một trận đấu tuyệt vời. Cả hai đội đã thi đấu thực sự tốt và chúng tôi xứng đáng có ít nhất 1 điểm tại Etihad. Tottenham đã có những cơ hội, song Ederson đã chơi quá tốt. Cậu ấy chính là sự khác biệt giữa hai đội, những tình huống cứu thua của Ederson là lý do giúp Man City giành 3 điểm”.

“Tôi thất vọng với kết quả, song hạnh phúc với màn trình diễn của các học trò. 3 trận tiếp theo sẽ quyết định rất lớn đến thành công của Tottenham ở mùa giải này. Chúng tôi vẫn còn rất nhiều trận đấu quan trọng ở phía trước và đội bóng vẫn cần phải duy trì sự tập trung rất lớn”.

Video Man City 1-0 Tottenham (Vòng 35 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X