Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino chỉ ra bước ngoặt khiến Tottenham rơi vào khủng hoảng

Chủ Nhật 20/10/2019 01:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino nói về trận Tottenham vs Watford, ông thầy người Argentina đã chỉ ra lý do khiến Spurs gặp khó khăn trong thời gian gần đây.

HLV Pochettino giải thích lý do Tottenham gặp khó khăn


Sau loạt trận của ĐTQG, Tottenham có trận tiếp Watford trên sân nhà. Spurs đang gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian gần đây, họ cần một chiến thắng đậm để trở lại mạnh mẽ. Tuy nhiên, thầy trò Pochettino tiếp tục gây thất vọng.
HLV Pochettino nói về trận Tottenham vs Watford hình ảnh

HLV Pochettino nói về trận hòa Watford


Tottenham để Watford vượt lên từ rất sớm, phải rất vất vả họ mới có bàn gỡ ở phút 86. Thậm chí bàn thắng của Spurs còn có sự hỗ trợ của trọng tài. Cụ thể, VAR đã khẳng định không có bàn thắng do Dele Alli để bóng chạm tay, nhưng trọng tài vẫn công nhận bàn thắng của cầu thủ người Anh.

Tottenham chỉ thắng 3 trong số 12 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, 9 trận còn lại họ hòa 4 và thua 5. Những kết quả tệ hại khiến Spurs tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH, kém Top 4 khoảng cách 5 điểm. Tương lai Pochettino đang bị đặt rất nhiều áp lực, khả năng cựu HLV Southampton bị sa thải có thể xảy ra.

HLV Pochettino nói về trận Tottenham vs Watford, ông thầy người Argentina đã chỉ ra lý do khiến Spurs gặp khó khăn trong thời gian gần đây.

“Chúng tôi đã nhập cuộc mà không có sự tự tin cao nhất, bàn thua sớm càng khiến Tottenham gặp thêm những khó khăn. Tôi nghĩ rằng trận thua 2-7 trước Bayern Munich đã ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ, bởi chúng tôi không thường xuyên nhận những thất bại khủng khiếp như vậy”.

“Mọi thứ đang rất khó khăn, chúng tôi đang ở vào tình thế tồi tệ nhất trong vài năm qua. Chắc chắn đội bóng không được gục ngã, đây là thời điểm cần đến sự đoàn kết. Tôi tin rằng Tottenham sẽ sớm vượt qua tình cảnh khó khăn hiện tại”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X