Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất

VIDEO: HLV Pochettino: "Chelsea đã giành chiến thắng rất xứng đáng"

Zalo
Phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân người Argentina đang dẫn dắt Chelsea, ông Mauricio Pochettino đã tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của đội nhà sau khi vượt qua Tottenham ở vòng 11 giải NHA.

Trong trận đấu muộn nhất tại vòng 11 giải Ngoại hạng Anh 2023/2024 diễn ra vào rạng sáng ngày 7/11 theo giờ Việt Nam, CLB Chelsea đã đánh bại chủ nhà Tottenham với tỷ số 4-1. 

Dù không có được phong độ ổn định như đối thủ, song trước việc Spurs bị mất hai cầu thủ vì thẻ đỏ, đội khách đã tận dụng rất tốt các cơ hội để giành chiến thắng chung cuộc.

Pochettino
HLV Pochettino hài lòng về chiến thắng của Chelsea trước Tottenham.

Và phát biểu sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino đã hài lòng cho biết: "Tôi nghĩ CLB Chelsea xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi đã buộc đối thủ phạm quá nhiều sai lầm. Tottenham đã chơi tốt hơn trong 15 phút đầu tiên và sau đó tôi nghĩ chúng tôi đã làm chủ trận đấu. 

Màn trình diễn của chúng tôi rất tốt và đã buộc họ phải mắc sai lầm. Nếu nhìn vào mọi thứ bạn có thể thấy trong trận đấu, tôi nghĩ kết quả đó rất công bằng. Đó là lý do tại sao về tổng thể tôi nghĩ màn trình diễn của chúng tôi ở trận này là rất tốt. Bởi chúng tôi đến đây với vị thế khác với Tottenham. 

Họ đang đứng đầu bảng với mạch bất bại và chơi rất hay cùng tâm lý tràn đầy tự tin. Đối với chúng tôi, mục tiêu của đội là đến đây để giành kết quả tốt nhất có thể. Màn trình diễn này cho thấy chúng tôi đã thi đấu rất tốt và tôi không còn gì để nói hơn thế nữa.

Cuối cùng thì chúng tôi đã đạt được điều mình muốn, chúng tôi đã thắng 4-1. Vẫn còn nhiều điều để nói nhưng đối với chúng tôi, quả thực chúng tôi rất hài lòng với 3 điểm. Chúng tôi đã chơi thực sự tốt từ đầu mùa giải, và xứng đáng với những gì đã giành được. Đó có thể nói là ba điểm quan trọng đối với chúng tôi trong mục tiêu cải thiện vị trí trên BXH".

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Argentina cũng đánh giá cao việc các học trò đã kiểm soát tốt cảm xúc ở trận derby khó khăn này. HLV Pochettino tâm sự thêm: "Đúng, điều đó rất quan trọng bởi chúng tôi phải kiểm soát được cảm xúc. Trong cuộc đấu như thế này, nếu bạn kiểm soát được cảm xúc thì bạn có thể giành chiến thắng. Hôm nay việc kiểm soát và quản lý cảm xúc thực sự quan trọng.

Chúng tôi đã buộc họ mắc sai lầm – một thẻ vàng thứ hai hoặc một quả phạt đền, đội bóng đã chơi rất tuyệt vời và xin chúc mừng tất cả các cầu thủ".

Tottenham nhận thêm tin dữ sau trận thua ChelseaTottenham nhận thêm tin dữ sau trận thua Chelsea
Không những để thua đau ngay trên sân nhà, CLB Tottenham còn chịu 'tổn thất kép' khi bộ đôi Micky van de Ven và James Maddison lần lượt gặp chấn thương và phải rời sân.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X