Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino ca ngợi người hùng thầm lặng của Tottenham

Thứ Ba 01/05/2018 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thực sự xuất sắc nhưng Tottenham vẫn giành chiến thắng 2-0 trước Watford. Sau trận, HLV Pochettino phát biểu về thủ môn Lloris, người có những pha cứu thua ngoạn mục với sự ngưỡng mộ.

Lloris là điểm tựa vững chắc của Tottenham


Tiếp đón Watford tới sân nhà ở trận đấu muộn nhất vòng 36 Premier League, Tottenham sớm mở được tỷ số do công Dele Alli phút 16. Nhưng chính từ thời khắc đó, họ vô tình chạm vào sự tự ái của đội khách. Liên tiếp là những đợt lên bóng đầy quyết tâm của Watford.

Bộ đôi tấn công Andre Gray và Richarlison của Watford đều có cơ hội tốt đối mặt với thủ môn Hugo Lloris. Nhưng rồi người đội trưởng của Spurs vẫn thi đấu rất vững vàng và làm nản lòng các chân sút của đội bóng có biệt danh “Những chú ong bắp cày”.

HLV Pochettino phat bieu ve thu mon Lloris hinh anh
Tottenham giành chiến thắng 2-0 trước Watford

Đầu hiệp 2, Harry Kane ghi bàn thắng thứ 26 tại Premier League mùa này đưa Tottenham vượt lên dẫn trước 2-0. Nhưng rồi họ vẫn phải nhờ tới tài năng của Lloris với những pha cản phá Abdoulaye Doucoure hay Andre Carrillo mới bảo toàn chiến thắng 2-0 chung cuộc.

Pochettino ca ngợi đội trưởng Spurs


Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Lloris, ông thầy Mauricio Pochettino không giấu được sự hài lòng. “Tôi nghĩ đây là một trận đấu tích cực với chúng tôi. Điều quan trọng là có 3 điểm và giúp chúng tôi có một hoàn cảnh dễ chịu. Một trận đấu quan trọng, buộc phải thắng với chúng tôi. Có thể chúng tôi không chơi đúng ý muốn nhưng sau cùng đã có 3 điểm”, ông nói với Sky Sports.

Lloris cua Tottenham can pha Gray
HLV Pochettino phát biểu về thủ môn Lloris với sự ngưỡng mộ

“Trong suốt mùa giải kéo dài 10 tháng, thật khó để liên tục chơi tốt. Watford là một đối thủ khó chịu. Họ chơi tốt, tạo ra những cơ hội thuận lợi. Hugo Lloris bắt quá tuyệt và cho thấy lý do tại sao cậu ấy là một trong những thủ môn giỏi nhất thế giới. Tôi rất hài lòng. 3 điểm có được giúp chúng tôi có vị trí khá tốt trên BXH.”

Xem thêm một số bài viết về Tottenham trên trang Bongda24h.vn:

Tottenham 2-0 Watford: Chiến thắng vừa đủ
Hai bàn thắng của Dele Alli và Harry Kane là quá đủ để Tottenham vượt qua Watford, qua đó tái lập khoảng cách 5 điểm với đội xếp thứ 5 là Chelsea trên BXH...
Góc Tottenham: Thành công không đong đếm bằng danh hiệu
Trận bán kết FA Cup thất bại thứ 8 liên tiếp đánh dấu mùa giải trắng tay danh hiệu thứ 10 liên tiếp của CLB Bắc London. Không thể phủ nhận nỗi thất vọng cùng...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X