Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino ca ngợi Armando Broja sau đại thắng Preston

Chủ Nhật 07/01/2024 05:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino đã dành những lời khen cho tiền đạo cắm Armando Broja sau màn trình diễn tốt trước Preston ở vòng 3 FA Cup.

HLV Pochettino ca ngợi Armando Broja sau đại thắng Preston

Chelsea đã gặp nhiều khó khăn trước Preston trong 45 phút đầu tiên tại Stamford Bridge. Đội khách đã đứng vững và tỉ số trận đấu là 0-0. Tuy nhiên, màn hủy diệt đã được kích hoạt khi Armando Broja mở tỉ số ở phút 58. Chung cuộc, Chelsea giành chiến thắng 4-0 để tiến vào vòng đấu tiếp theo.

Armando Broja
HLV Pochettino ca ngợi Armando Broja sau đại thắng Preston

Armando Broja đã trở lại thi đấu cho Chelsea sau 9 tháng ngồi ngoài vì chấn thương ACL. Và HLV Pochettino khẳng định cầu thủ 22 tuổi sẽ còn đóng góp được nhiều điều cho Chelsea.

“Đây là một trận đấu quan trọng với cậu ấy. Broja cần phải ghi bàn ở những trận đấu này, cảm nhận được bàn thắng và cải thiện. Cậu ấy cần cải thiện về thể lực và ngôn ngữ cơ thể. Cậu ấy cũng cần phải tiến lên phía trước. Cậu ấy cần phải cười nhiều hơn và lạc quan hơn.

Tiềm năng của cậu ấy rất ấn tượng. Chúng ta đang nói về một trong những tiền đạo trẻ ở nước Anh và châu Âu có tiềm năng nhất.

Cậu ấy đã ngồi ngoài gần 1 năm vì chấn thương và dĩ nhiên là cậu ấy cần thời gian. Không dễ để cậu ấy thể hiện và đạt đẳng cấp như chúng tôi mong đợi. Dù vậy, chúng tôi vẫn tin tưởng vào cậu ấy. Chúng tôi sẽ thúc đẩy Broja cải thiện mỗi ngày.

Tôi bảo cậu ấy phải cười nhiều lên. Chúng tôi cần cậu ấy cười và vui vẻ. Cậu ấy cần phải tích lũy trong mình thêm nhiều năng lượng tốt và trở thành một chàng trai hạnh phúc”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X