Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino bực bội vì không được nắm quyền chuyển nhượng

Thứ Tư 31/07/2019 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino tỏ ra khá bực bội khi không có tiếng nói trong vấn đề chuyển nhượng của Tottenham và cho rằng điều này nên thay đổi trong tương lai.
HLV Pochettino đã đưa Spurs lọt vào tới trận chung kết Champions League mùa trước. Dù lập đại công nhưng ông không có được tiếng nói quá lớn trong vấn đề chuyển nhượng của Tottenham. Chủ tịch Daniel Levy luôn là người đưa ra quyết định cuối cùng.

Tân binh Lucas Moura là bản hợp đồng duy nhất của Tottenham trong năm 2018. Nhưng ở kỳ chuyển nhượng hè này, Spurs đã phá kỷ lục chuyển nhượng để đem về tiền vệ Tanguy Ndombele của Lyon.

HLV Pochettino bực bội vì không được nắm quyền chuyển nhượng hình ảnh

HLV Pochettino bực bội vì không được nắm quyền chuyển nhượng


Tuy nhiên, Ndombele cũng mới là tân binh duy nhất của Tottenham ở thời điểm này. Tiền vệ cánh Jack Clarke sau khi đồng ý đến Spurs đã ở lại Leeds United thi đấu theo dạng cho mượn.

Dù không được bổ sung nhiều về sức mạnh, Tottenham cũng gây được ấn tượng khi đánh Real Madrid với tỉ số 1-0 tại Audi Cup. Họ cũng đã đánh bại được Juventus ở ICC.

Nhưng mới đây, HLV Pochettino khẳng định ông không hài lòng với việc chi tiêu dè xẻn của Tottenham.

“Tôi cần phải nhắc lại những gì mình đã nói trong những buổi họp báo gần đây. Tôi không có trách nhiệm và tôi cũng không biết gì về tình hình của các cầu thủ. Tôi chỉ huấn luyện họ và giúp họ thi đấu tốt nhất có thể.

Vấn đề mua bán và gia hạn hợp đồng không nằm trong tay tôi. Nó là quyền quyết định của đội bóng và Daniel Levy. Ở thời điểm này, tôi chỉ cố gắng dẫn dắt đội bóng tốt nhất có thể.

Đội bóng có nên gia tăng quyền hạn cho tôi không ư? Công việc của tôi bây giờ là huấn luyện đội bóng. Đó không phải câu hỏi dành cho tôi. Nó dành cho CLB. Có thể họ sẽ tăng thêm quyền hạn cho tôi.

Tôi từng nói rằng tôi không có trách nhiệm quản lý từng cá nhân. Tôi là HLV đề ra chiến thuật thi đấu, những bài tập luyện và triết lý của đội bóng. Nhưng những vấn đề khác thì tôi không biết. Hôm nay, tôi cảm thấy mình giống như là một HLV chứ không phải người quản lý”.

Video tổng hợp: Real Madrid 0-1 Tottenham (Giao hữu hè 2019)
Dù đã là trận đấu thứ 4 được ra sân trong màu áo CLB Hoàng gia TBN nhưng tân binh được kỳ vọng, Eden Hazard vẫn chưa để lại được bất cứ dấu ấn nào. Còn đội...
Real Madrid 0-1 Tottenham (KT): Hazard vẫn nhạt như nước ốc, Los Blancos lại thua
Dù đã là trận đấu thứ 4 được ra sân trong màu áo CLB Hoàng gia TBN nhưng tân binh được kỳ vọng, Eden Hazard vẫn chưa để lại được bất cứ dấu ấn nào. Còn đội...
Tottenham nhận tin trái ngược từ Lo Celso và Ryan Sessegnon
Chuyển nhượng Tottenham nhận tin vui từ Giovani Lo Celso, song Spurs lại đang gặp khó khăn vụ Ryan Sessegnon của Fulham.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X