Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino bất ngờ so sánh sao trẻ Tottenham với Messi

Thứ Tư 21/09/2016 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Mauricio Pochettino cho biết tài năng trẻ Marcus Edwards, người sắp có màn ra mắt trong màu áo Tottenham ở League Cup có rất nhiều điểm giống với siêu sao hàng đầu thế giới Lionel Messi.
Marcus Edwards
Sao trẻ Marcus Edwards được HLV Pochettino so sánh với Messi

Tiền vệ trẻ Marcus Edwards đã được điền tên vào danh sách các cầu thủ Tottenham tham dự màn tiếp đón đối thủ yếu Gillingham ở vòng ba League Cup sắp tới. Cầu thủ 17 tuổi hứa hẹn sẽ được HLV Pochettino sử dụng sau khi đã ký hợp đồng hai năm với đội bóng thành London hồi hè vừa qua.

Phát biểu trước trận đấu, chiến lược gia người Argentina đã bất ngờ đưa ra những lời so sánh sao trẻ Marcus Edwards với siêu sao Lionel Messi. Thuyền trưởng của Spurs cũng tin tưởng cầu thủ trẻ người Anh có tiềm năng để trở thành một cầu thủ hàng đầu trong tương lai.

“Về Marcus Edwards, cậu ấy mới chỉ 17 tuổi. Về khả năng của cậu ấy… vóc dáng và cách chơi bóng của cậu ấy khiến tôi nhớ tới thời điểm Messi bắt đầu sự nghiệp. Edwards là một tài năng trẻ triển vọng và có thể trở thành cầu thủ hàng đầu. Nhưng chúng tôi vẫn cần kiên nhẫn. Vấn đề bây giờ là Edwards sẽ xây dựng tương lai của chính mình ra sao. Điều đó rất quan trọng và nhiệm vụ của chúng tôi là nói cho cậu ấy biết phải làm gì”.

Cựu HLV của Southampton cũng so sánh Edwards với một tuyển thủ Argentina khác là Erik Lamela thời điểm trước khi chuyển tới thi đấu cho Spurs. “Cậu ấy nhỏ con và thuận chân trái. Những đặc điểm đó tương đối giống Lamela khi cậu ấy còn ở River Plate. Tôi nhớ khi đó Lamela còn để tóc dài và ở khoảng 14, 15 tuổi gì đó. Có rất nhiều video mà bạn có thể xem trên Youtube. Mỗi khi nhận bóng, cậu ấy thường không chuyền hay sút ngay lập tức”.

Edwards từng tập luyện với đội một Tottenham ở mùa giao hữu hè vừa qua. Anh cũng đã được HLV Pochettino tin dùng trong hai trận đấu với Atletico Madrid và Juventus. Vì thế, việc chiến lược gia người Argentina tạo cơ hội cho sao trẻ sinh năm 1998 làm quen với các trận đấu ở đội một mùa này là không quá khó hiểu.
Dele Alli chính thức gia hạn hợp đồng khủng với Tottenham
(Bongda24h) - Tottenham vừa chính thức trói chân Dele Alli với bản hợp đồng có thời hạn gây bất ngờ cho giới chuyên môn.

► Theo dõi bảng xếp hạng bóng đá Anhlịch thi đấu bóng đá Anh hôm nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X