Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino ấn định thời điểm Reece James trở lại thi đấu

Thứ Bảy 07/10/2023 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo xác nhận của HLV Pochettino, hậu vệ Reece James sẽ chính thức tái xuất sân cỏ sau loạt trận FIFA Day của các ĐTQG sắp tới.

Reece James trở lại trong trận gặp Aston Villa

Sau trận đấu với Liverpool ở vòng 1, Reece James dính chấn thương gân kheo. Anh phải nghỉ thi đấu tới tận thời điểm hiện tại.

Hiện tại, Reece James đã bình phục chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1999 đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở Chelsea. 

Tuy nhiên, đội trưởng The Blues cần thêm thời gian để lấy lại thể trạng tốt nhất. Dự kiến, hậu vệ số 24 sẽ chính thức tái xuất sân cỏ sau loạt trận FIFA Day của các ĐTQG tới. 

HLV Pochettino ấn định thời điểm Reece James trở lại thi đấu 1
Reece James sẽ trở lại trong trận gặp Arsenal vào ngày 21/10.

Thông tin này được HLV Pochettino xác nhận. Ông cho biết:

"Reece James đã tham gia tập luyện trở lại với toàn đội. Chúng tôi rất hài lòng với quá trình hồi phục của cậu ấy. Nếu mọi chuyện đúng như kế hoạch, cậu ấy sẽ trở lại sau loạt trận của các ĐTQG."

Như vậy, nhiều khả năng Reece James sẽ trở lại trong trận gặp Arsenal vào ngày 21/10. Lịch thi đấu của Chelsea trong giai đoạn này cũng khá căng thẳng. Sau Arsenal, The Blues lần lượt đối đầu Brentford, Tottenham, Newcastle và Man City.

Đội chủ sân Stamford Bridge không có được khởi đầu tốt trong mùa giải mới. Chelsea chỉ thắng 2 trong 7 vòng đấu đầu tiên ở Premier League. Cơn bão chấn thương là lý do chính khiến đoàn quân của HLV Pochettino không có được những kết quả như ý.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X