Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino: "Dele Alli sẽ góp mặt ở Chung kết Champions League"

Thứ Hai 13/05/2019 04:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino đã báo tin mừng cho các CĐV Tottenham trước trận chung kết Champions League.

CLB Tottenham khép lại Premier League mùa giải 2018/19 với trận hòa 2-2 trên sân nhà trước Everton. Tuy nhiên lo ngại lớn nhất của NHM Spurs lúc này chính là vấn đề thể lực của Dele Alli sau khi anh bị HLV Pochettino rút ra ngay sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Điều này làm dấy lên lo ngại về việc Alli đang gặp rắc rối.

HLV Pochettino khẳng định Dele Alli đủ sức ra sân ở chung kết Cha hình ảnh
HLV Pochettino khẳng định Dele Alli đủ sức ra sân ở chung kết Champions League

Chia sẻ về chuyện này, HLV Pochettino khẳng định Dele Alli đủ sức ra sân ở chung kết Champions League: "Dele Alli đã thi đấu không đúng phong độ. Ở cậu ấy có gì đó rất khác lạ trong hiệp 1. Đó là lý do tôi rút Alli khỏi sân sớm để hạn chế mọi rủi ro phát sinh.

Tuy nhiên tôi tin Alli không gặp vấn đề gì lớn. Chúng tôi sẽ phải kiểm tra lại song tôi nghĩ cậu ấy chỉ bị quá tải".

CLB Tottenham không thể kết thúc mùa giải với một thắng lợi để làm hài lòng người hâm mộ song HLV Pochettino không quá quan tâm tới chuyện này bởi mục tiêu lớn nhất lúc này của ông chính là chinh phục chiếc cúp Champions League.

Pochettino nói thêm: "Đầu tiên, tôi muốn chúc mừng các cầu thủ của mình. Mùa giải Premier League đã kết thúc và giờ là lúc chúng tôi chuẩn bị cho trận chung kết Champions League tại Madrid.

Các cầu thủ của tôi là những siêu anh hùng, tôi rất tự hào về họ. Cách họ cư xử rất chuyên nghiệp và những gì họ đạt được là không thể tin được.

Để góp mặt trong tốp 4 và vào tới chung kết Champions League, họ thực sự đã phải rất nỗ lực. Thực sự đã có rất nhiều chuyển biến tích cực trong mùa giải này.

Tôi tin đây chính là mùa giải thành công nhất trong 5 năm qua của Tottenham. Tôi rất hạnh phúc, rất hài lòng. Những gì chúng tôi đã đạt được trong mùa giải này có thể rất khó đánh giá được hết vào ở thời điểm hiện tại, nhưng theo thời gian, NHM sẽ nhìn ra những gì mà chúng tôi đã giành được".

Video: Tottenham 2-2 Everton (Vòng 38 Premier League 2018/19)

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X