Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trò cưng gây ra chấn thương ghê rợn, HLV Pochettino gửi lời xin lỗi

Thứ Hai 04/11/2019 03:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những chia sẻ của HLV Pochettino về trận hoà Everton, cũng như pha bóng kinh hoàng của Son Heung Min với Andre Gomes.

Pochettino xin lỗi vì chấn thương của Gomes

Trên sân khách, Tottenham đã cầm hoà Everton với tỷ số 1-1, trong trận đấu mà Son Heung Min ăn thẻ đỏ trực tiếp với pha phạm lỗi đáng quên với Gomes. Đáng chú ý là sau khi bị đuổi người, Spurs đã phải trả giá với bàn gỡ hoà của Cenk Tosun ngay phút cuối cùng.
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Pochettino cho biết: “Chúng tôi đã chơi tốt trong trận đấu, nhưng thật khó để nói về 10 phút cuối cùng. Việc thi đấu thiếu người khiến chúng tôi nhận thất bại, đó là tình huống bước ngoặt của trận đấu này.

HLV Pochettino gửi lời xin lỗi sau pha bóng của Son Heung Min hình ảnh

HLV Pochettino an ủi Son Heung Min sau pha bóng đáng quên


Chúng tôi cảm thấy vô cùng tiếc nuối với chấn thương của Gomes, đó là một tình huống rất tồi tệ mà chúng ta phải đối mặt. Cách Gomes ngã xuống thật không may. Chúng tôi chỉ có thể gửi những lời chúc tốt đẹp tới cậu ấy. Đây không phải về bóng đá, tất cả chúng ta đều cảm thấy tiếc nuối và hy vọng Gomes sẽ ổn.

Chúng tôi cảm thấy như bị tan vỡ, điều đó thật khó khăn. Son Heung Min đã rất hối hận sau tình huống, cậu ấy đã rất bối rối và không thể giữ bình tĩnh. Đó không phải pha bóng cố ý, và chỉ là không may.”

Cùng với đó, chiến lược gia người Argentina cũng lên tiếng phàn nàn với công nghệ VAR: “Tôi thất vọng với nó. VAR lẽ ra phải giúp trọng tài đưa ra quyết định chính xác, nhưng thay vào đó lại gây ra những sự nhầm lẫn. Công nghệ này cần phải được xem xét lại.

Tôi nghĩ các trọng tài phải đích thân kiểm tra lại video quay chậm. Vào thời điểm này, tôi không biết công nghệ VAR có giúp ích được hay không nữa.”


Ảnh: Son Heung Min bật khóc khi gây ra chấn thương kinh hoàng với đồng nghiệp
Trong trận đấu giữa Tottenham vs Everton rạng sáng nay, tiền đạo Son Heung Min đã nhận thẻ đỏ trực tiếp với pha phạm lỗi nghiêm trọng.
Alli: “Son Heung Min đã khóc nức nở sau pha bóng khủng khiếp”
Sau pha bóng kinh hoàng gây ra cho tiền vệ đối phương, Son Heung Min đang cảm thấy cực kỳ tồi tệ, theo tiết lộ của người đồng đội Dele Alli.
Everton 1-1 Tottenham (KT): Son Heung Min nhận thẻ đỏ, Spurs đánh mất chiến thắng vào phút bù giờ
Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Everton vs Tottenham vòng 11 Ngoại hạng Anh Premier League 2019/20 lúc 23h30 ngày...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X