Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola lên tiếng về chấn thương của Aguero

Thứ Tư 04/03/2020 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nói về chấn thương của Aguero, ông thầy người Tây Ban Nha đã báo tin vui cho NHM đội chủ sân Etihad.

Aguero sẵn sàng ra sân ở FA Cup


Ở trận đấu gần nhất, Man City đánh bại Aston Villa 2-1 qua đó vô địch cúp Liên đoàn Anh. Đây là danh hiệu đầu tiên của Man xanh ở mùa giải năm nay, nhưng chiến thắng của họ không được trọn vẹn. Theo đó, tiền đạo Sergio Aguero dính chấn thương
HLV Pep Guardiola lên tiếng về chấn thương của Kun Aguero hình ảnh

HLV Pep Guariola lên tiếng về chấn thương của Aguero


Ngôi sao sinh năm 1988 gặp vấn đề ở đầu gối, nhưng tiền đạo này nói rằng sẽ kịp bình phục cho cuộc đụng độ sắp tới với MU vào ngày 8/3.Sau trận đấu, anh nói với các phóng viên: “Tôi ổn, tôi chỉ bị một cú đá vào đầu gối. Tôi nghĩ mình sẽ trở lại ở những trận đấu tiếp theo của Man City. Tôi muốn ra sân, ghi những bàn thắng và mang về những chiến thắng cho CLB”.

Sau chiến thắng trước Aston Villa, Man City sẽ có trận đấu với Sheffield Wednesday trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup. Trong một diễn biến mới nhất, HLV Pep Guardiola nói về chấn thương của Aguero, ông thầy người Tây Ban Nha đã báo tin vui cho NHM đội chủ sân Etihad.

“Sergio Aguero sẵn sàng cho cuộc đụng độ tại vòng 5 FA Cup với Sheffield Wednesday. Cậu ấy gặp một vấn đề nhỏ sau trận đấu với Aston Villa, nhưng đã nhanh chóng trở lại tập luyện. Cậu ấy cảm thấy sung sức và sẵn sàng đá chính trước Sheffield Wednesday”.

“Claudio Bravo cũng sẵn sàng thi đấu, cậu ấy không gặp bất kỳ vấn đề gì. Sheffield Wednesday không dễ bị đánh bại, và chúng tôi phải tôn trọng họ nếu muốn giành chiến thắng”.

Aguero đã ghi được 22 bàn thắng sau 28 lần ra sân mùa này trên tất cả các mặt trận, nhưng chưa chắc anh đã đá chính ở FA Cup. Ở giải đấu này Jesus luôn là ưu tiên hàng đầu của Pep Guardiola ở vị trí trung phong.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X