Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep lần thứ 3 liên tiếp xuất sắc nhất tháng

Thứ Sáu 15/12/2017 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola đã được bình chọn là HLV xuất sắc nhất tháng 11 ở Premier League, đây là lần thứ 3 liên tiếp ông có được danh hiệu này.

Trong tháng 11 vừa qua, Man City của HLV Pep Guardiola đã chơi cực tốt. Theo đó, Man xanh giành chiến thắng trong tất cả những trận đấu trong tháng này. Họ đánh bại Arsenal 3-1, thắng Leicester 2-0 hạ Huddersfield và Southampton cùng với tỉ số 2-1. Những chiến thắng này giúp đội chủ sân Etihad duy trì ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng và bỏ lại những đối thủ trực tiếp với cách biệt rất lớn. Với những gì Man xanh đã thể hiện, Pep đã được vinh danh.
HLV Pep Guardiola xuat sac nhat thang 11 hinh anh
Man City chơi thăng hoa trong tháng 11
HLV Guardiola đã được bình chọn là HLV xuất sắc nhất tháng 11 ở Premier League, đây là phần thưởng cho vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sau phong độ rất cao của Man City. Để có được danh hiệu này cựu HLV của Bayern và Barca đã đánh bại Antonio Conte của Chelsea, Jurgen Klopp của Liverpool, Sean Dyche của Burnley, Arsene Wenger của Arsenal và Jose Mourinho của M.U. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Pep đoạt danh hiệu xuất sắc nhất tháng ở giải Ngoại hạng Anh, cân bằng với thành tích của Conte ở mùa giải trước cùng Chelsea.
Man City hoàn hảo như thế nào?
Man City đang thể hiện sức mạnh khủng khiếp ở Premier League mùa này, những thống kê dưới đây sẽ nói rõ điều đó.
Trong lịch sử Premier League chưa có một HLV nào 4 lần xuất sắc nhất tháng liên tiếp, và Pep hoàn toàn có cơ hội trở thành người đầu tiên nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng cùng Man xanh. Trong tháng 12 này, Man City đã lần lượt đánh bại West Ham và M.U cùng với tỉ số 2-1, hạ Swansea thuyết phục 4-0. Họ còn 4 trận đấu nữa trong tháng này, bao gồm những trận đấu với Tottenham, Bournemouth, Newcastle và Crystal Palace.
Pep lan thu 3 lien tiep xuat sac nhat thang hinh anh 2
Pep xuất sắc nhất tháng 11 ở Premier League
Man City đang là đội đầu tiên có chuỗi 15 trận thắng liên tiếp ở giải đấu cao nhất của bóng đá Anh. Thầy trò Pep Guardiola hoàn toàn có cơ hội nới rộng thành tích ấn tượng này nếu đánh bại Tottenham, bởi sau trận đấu với Spurs những đối thủ của họ tương đối dễ chịu. Đội chủ sân Etihad đang là CLB duy nhất chưa thua sau 17 vòng đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh mùa này, trong đó có 16 chiến thắng. Họ đang hơn M.U, đội xếp thứ 2 với khoảng cách 11 điểm và 14 điểm với Chelsea, đội xếp thứ 3.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X