Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Niềm vui nhân đôi cho Guardiola trong ngày Man City vô địch Premier League

Thứ Bảy 18/05/2019 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Tây Ban Nha được vinh danh HLV xuất sắc nhất tháng Tư cũng như cả mùa giải này, bên cạnh hạng mục cầu thủ tháng được trao cho tiền đạo Jamie Vardy của Leicester City.

Dẫn dắt Manchester City bảo vệ thành công ngôi vô địch giải ngoại hạng, chiến tích mới chỉ làm được bởi Sir Alex Ferguson và Jose Mourinho trong lịch sử, Pep Guardiola cũng có năm thứ hai liên tiếp được vinh danh HLV xuất sắc nhất Premier League. Đây là chiến thắng trước ba đồng nghiệp Jurgen Klopp (Liverpool), Mauricio Pochettino (Tottenham) và Nuno Espirito Santo (Wolverhampton).

HLV Pep Guardiola của Man City xuất sắc nhất Premier League 1819 hình ảnh
HLV Pep Guardiola của Man City xuất sắc nhất Premier League 2018/19

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha còn được trao giải HLV xuất sắc nhất tháng 4/2019 với 5 chiến thắng liên tiếp cùng Man City trong chuỗi mạch hoàn hảo tuyệt đối kéo dài 14 trận đấu suốt từ đầu tháng Hai. Đây cũng là danh hiệu cá nhân tháng thứ hai cho cựu thuyền trưởng Barcelona và Bayern Munich trong mùa giải này.

Pep Guardiola xuất sắc nhất Premier League nhưng không vô đối nước Anh, bởi lẽ ông không thể chiến thắng đồng nghiệp Chris Wilder xét về tổng thể các hạng đấu chuyên nghiệp. Với thành tích dẫn dắt Sheffield United giành chức á quân Championship và cả tấm vé thăng hạng trở lại Premier League, ông mới chính là HLV xuất sắc nhất xứ sở sương mù trong mùa giải này.

Sự công nhận này cũng rất xứng đáng bởi Chris Wilder đã giúp Sheffield thăng hai hạng đấu chỉ sau ba năm. Cũng trong buổi lễ trao giải, Mick Harford của Luton Town và Daniel Cowley của Lincoln City lần lượt được vinh danh ở các giải đấu League One và League Two.

Ở hạng mục dành cho cầu thủ, Jamie Vardy được vinh danh xuất sắc nhất Premier League tháng 4/2019. Tiền đạo người Anh đã ghi 5 bàn thắng cho Leicester City, trong đó có cú đúp trong trận đại thắng 3-0 trước Arsenal.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X