Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola phấn khích với đêm chói sáng của sao trẻ 10x

Thứ Tư 26/09/2018 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ 18 tuổi Phil Foden ghi bàn và kiến tạo giúp Man City dễ dàng vượt qua Oxford United ở vòng ba Cúp Liên đoàn Anh.

Phil Foden sinh năm 2000, tức mới 18 tuổi nhưng đã dần được biến đến gần xa từ hơn một năm nay. Tiền vệ trẻ người Anh chính là tương lai của Man City cũng như cả bóng đá xứ sở sương mù. Đêm qua ở vòng ba Cúp Liên đoàn Anh, anh lại khiến người hâm mộ không phải thất vọng về mình.

HLV Pep Guardiola khen ngợi Phil Foden trận Man City vs Oxford hình ảnh
Phil Foden trận Man City vs Oxford

Foden kiến tạo cho Riyad Mahrez nhân đôi cách biệt, trước khi tự mình ấn định tỷ số 3-0 để giúp nhà ĐKVĐ Premier League có được khởi đầu suôn sẻ trên hành trình bảo vệ ngôi vương League Cup. Những chia sẻ của chính tài năng tuổi teen sau chuyến làm khách thành công đến Oxford, với bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp chuyên nghiệp:

“Thật sự tôi vô cùng xúc động và không nói lên lời luôn, bởi lẽ khoảnh khắc đặc biệt này đã là tất cả những gì tôi hằng mơ ước kể từ khi biết yêu Man City thuở nhỏ. Bàn thắng đầu tiên và nó giúp đội bóng của tôi giành chiến thắng, chưa kể cả đường kiến tạo nữa. Đêm nay sẽ không bao giờ bị quên lãng và hy vọng nó mới chỉ là sự bắt đầu.”

Trong khi đó, HLV Pep Guardiola cũng phát biểu phấn khích về cậu học trò của mình, cho biết: “Đó quả thực là một chàng trai vô cùng đặc biệt cả về tài năng và bản lĩnh, tất nhiên thái độ chuyên nghiệp và cầu tiến không ngừng nghỉ nữa. Cậu ấy đã sớm trở thành một cầu thủ bóng đá xuất sắc tuyệt vời rồi.”

Oxford 0-3 Man City: Sao trẻ 10x tỏa sáng, Man xanh bay vào vòng 4 cúp Liên đoàn
HLV Pep Guardiola đã tạo điều kiện cho những cầu thủ trẻ ra sân trong trận đấu với Oxford, và chiến lược gia người Tây Ban Nha đã không phải thất vọng.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X