Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola: Trận đấu với West Ham khó khăn nhưng..."

Thứ Năm 28/02/2019 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nói về trận Man City vs West Ham, ông thầy người TBN thừa nhận đây là trận đấu khó khăn nhưng các học trò của ông đã thi đấu với nỗ lực tuyệt vời.

Pep phát biểu về trận thắng West Ham


Tại vòng 28 Ngoại hạng Anh, Man City có trận tiếp West Ham trên sân nhà. 6 trận gần nhất, Man xanh đều đánh bại đối thủ, ghi 22 bàn và chỉ nhận 2 bàn thua. Với lợi thế được đá tại Etihad, tất cả đều nghĩ đến viễn cảnh đội chủ nhà sẽ hủy diệt đại diện của thành London. Song thực tế không phải như vậy.
HLV Pep Guardiola nói về trận Man City vs West Ham hình ảnh

Aguero ghi bàn thắng duy nhất cho Man City


Man City cầm bóng vượt trội, họ cũng tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng lại thiếu chính xác ở những tình huống cuối cùng. Những trận đấu liên tiếp khiến những trụ cột của đội bóng này tỏ ra mệt mỏi. Man xanh chỉ có thể đánh bại đối thủ với bàn thắng trên chấm 11m của Sergio Aguero.

Kết quả Man City 1-0 West Ham giúp thầy trò Pep Guardiola nối dài chuỗi thắng trên mọi đấu trường lên con số 7, họ tiếp tục áp sát đội đầu bảng Liverpool với 1 điểm ít hơn. HLV Pep Guardiola nói về trận Man City vs West Ham, ông thầy người TBN thừa nhận đây là trận đấu khó khăn nhưng các học trò của ông đã thi đấu với nỗ lực tuyệt vời.

“Đó là một trận đấu rất khó khăn, West Ham đã chơi phòng thủ chặt chẽ. Họ tỏ ra mạnh mẽ, đó cũng là điều dễ hiểu bởi họ không phải thi đấu ở quá nhiều mặt trận. Andy Carroll và Michail Antonio rất khỏe, họ nhiều lần khiến hàng thủ của chúng tôi gặp khó khăn. Tuy nhiên, Man City đã bảo vệ thành công mành lưới”.
Pep to ra tinh te hon Pellegrini trong nhung tinh huong thay doi

Pep đánh bại Pellegrini trong lần trở lại Etihad


“Chúng tôi đã bỏ lỡ những cơ hội. Nếu Man City ghi được một hoặc hai bàn trong năm phút đầu tiên thì trận đấu sẽ hoàn toàn khác. Dù sao thì Man City cũng chơi tốt dần lên và có được bàn thắng, tôi chỉ hơi tiếc khi đội bóng không có thêm bàn thắng trong những phút cuối trận”.

“Man City đã chiến đấu đến những giây phút cuối cùng, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng 1-0. Chúng tôi sẽ bám đuổi Liverpool đến cùng”.

Video Man City 1-0 West Ham (Vòng 28 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X