Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep: “Tôi sẽ không thay đổi phong cách của mình”

Thứ Ba 13/12/2016 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, HLV Pep Guardiola khẳng định ông sẽ không thay đổi lối chơi của Man City.

 

Sau khởi đầu ấn tượng, Man City đang xuất hiện rất nhiều vấn đề. Trong hai trận gần nhất ở Premier League, đội chủ sân Etihad không giành được một điểm nào. Tính ra họ đã không thắng trong 3 trận liên tiếp trên mọi mặt trận. Những kết quả thiếu ấn tượng gần đây khiến nửa xanh thành Manchester bị đẩy xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, họ đã kém đội đầu bảng Chelsea tới 6 điểm, khả năng vô địch của Man City đang bị đặt một dấu hỏi lớn.
HLV Pep Guardiola Toi se khong thay doi phong cach cua minh hinh anh
Man City chơi tệ hại trong thời gian gần đây
HLV Pep Guardiola đang bị chỉ trích rất nhiều. Người ta cho rằng phong cách chơi bóng mà ông đang áp dụng tại Man City không phù hợp với môi trường ở Premier League. Việc ông cho các học trò triển khai bóng từ bên phần sân nhà không phù hợp với lối chơi thiên về thể lực và chịu khó áp sát ở giải Ngoại hạng Anh. Giả thiết này không phải không có lý bởi những hậu vệ của Man City giữ bóng cực kém, họ thường xuyên để mất bóng bên phần sân nhà và phải nhận những bàn thua từ những đường phản công từ đối phương.
Coutinho có thể trở lại đối đầu Man City
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Philippe Coutinho đã tiết lộ rằng chấn thương của anh đang tiến triển rất tốt và nhiều khả năng cầu thủ người Brazil này sẽ trở lại...
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Pep Guardiola khẳng định ông sẽ không thay đổi lối chơi của Man City: “Tôi sẽ không bao giờ thay đổi triết lý của mình. Tôi có một phong cách chơi bóng riêng và tôi tôn trọng điều đó. Không đời nào tôi chịu thay đổi. Tôi sẽ cải tiến một chút để phù hợp với tình hình thực tế. Tôi cần thời gian để lối chơi của đội bóng nhuần nhuyễn hơn. Tôi đã thành công với triết lý kiểm soát bóng và không có lý do để thay đổi. Tôi sẽ giúp Man City thấm nhuần lối đá này trong thời gian sớm nhất”.
Pep Toi se khong thay doi phong cach cua minh hinh anh 2
Pep Guardiola sẽ không thay đổi lối chơi của mình
“Môi trường bóng đá ở Anh khốc liệt hơn rất nhiều Tây Ban Nha và Đức, tôi đang dần làm quen với sự khắc nghiệt ở đây. Chúng tôi đã không thể thắng trong 4 trận gần nhất trên sân nhà, đội bóng cũng không có điểm nào trong 2 vòng đấu gần nhất ở Premier League, Man City đang gặp quá nhiều khó khăn. Tuy nhiên, tôi tin tưởng mọi chuyện sẽ nhanh chóng trôi qua. Tôi sẽ cố gắng đưa đội bóng trở lại trong thời gian sớm nhất, tôi cần một chút thời gian để biến Man City trở nên hoàn hảo”, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tiếp tục.
Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X