Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola "đe dọa" Yaya Toure: Xin lỗi hoặc biến khỏi Man City

Thứ Ba 20/09/2016 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân tài năng Pep Guardiola mới gửi đi thông điệp cực kỳ cứng rắn tới Yaya Toure. Hoặc người đại diện của cậu học trò phải đưa ra lời xin lỗi, hoặc tiền vệ này không còn cơ hội ra sân thi đấu cho The Citizens.

Guardiola đã quyết định trừng phạt tiền vệ Yaya Toure vì những phát ngôn khó nghe của người đại diện Dmitri Seluk. Sau khi thân chủ bị loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu của Man CityChampions League 201617, Dmitri Seluk đã liên tiếp công kích HLV người Tây Ban Nha. Dmitri Seluk gọi quyết định của Guardiola là “làm nhục” Toure và đề nghị ông xin lỗi nếu Man City không vô địch giải đấu danh giá nhất châu Âu mùa này.
Guardiola de doa Yaya Toure Xin loi hoac bien khoi Man City hinh anh
Guardiola rất cứng rắn với Yaya Toure


Tuy nhiên, Guardiola đã lật ngược cuộc chơi khi tuyên bố Dmitri Seluk mới là người phải xin lỗi, nếu không Toure sẽ vĩnh viễn không được ra sân thi đấu cho Man City nữa.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Swansea ở cúp Liên đoàn Anh, nhà cầm quân này tuyên bố: “Rất khó khăn khi đưa ra quyết định loại Yaya Toure khỏi danh sách dự Champions League bởi tôi quá rõ cậu ấy là người như thế nào (cả hai từng cộng tác ở Barca nên Pep dĩ nhiên hiểu Yaya Toure - PV). Tuy nhiên tôi có lựa chọn của mình".

“Nhưng một ngày sau đó người đại diện của cậu ta lên tiếng xúc phạm tôi, người được giao toàn quyền lãnh đạo đội. Giờ đây, nếu mọi chuyện trở lại bình thường, Dmitri Seluk sẽ phải ra mặt công khai trên truyền thông hoặc ít nhất đủ can đảm gọi điện cho tôi để đưa ra lời xin lỗi, không chỉ với tôi mà cả đội bóng. Chỉ khi nào điều đó xảy ra, Yaya mới có cơ hội trở lại đội hình và ra sân thi đấu như bình thường. Tôi không bao giờ chấp nhận việc người đại diện lên báo chỉ trích chỉ vì thân chủ của ông ta không được thi đấu”.

“Tôi biết Dmitri Seluk yêu quý Yaya thế nào. Do đó, đây là thời điểm ông ấy hãy chứng minh điều đó bằng cách xin lỗi về những gì ông ấy đã nói. Tương lai của Yaya ở Man City phụ thuộc hoàn toàn vào Dmitri Seluk”.
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X