Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola tiết lộ điều bất ngờ sau trận thắng Arsenal

Thứ Năm 18/06/2020 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola phát biểu sau chiến thắng 3-0 của Man City trước Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha đã tiết lộ sự khác biệt lớn nhất giữa hai đội.

Pep chỉ ra yếu tố Man City vượt trội so với Arsenal


Man City tiếp Arsenal tại Etihad trong ngày Premier League trở lại. Đội chủ nhà nhập cuộc hưng phấn, họ chiếm lĩnh thế trận và tạo ra nhiều cơ hội. Với sự áp đảo hoàn toàn, Man xanh giành chiến thắng với tỷ số 3-0. 3 điểm có được giúp nửa xanh thành Manchester rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool xuống còn 22 điểm.
HLV Pep Guardiola tiết lộ điều bất ngờ sau trận thắng Arsenal hình ảnh

Pep chia sẻ về chiến thắng trước Arsenal


HLV Pep Guardiola phát biểu sau chiến thắng 3-0 của Man City trước Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha cho hay:

"Man City đã tạo ra nhiều cơ hội, nhưng phải đến cuối hiệp 1 mới có thể ghi được bàn thắng. Nếu không có pha lập công của Sterling ở những phút bù giờ, đội bóng sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở hiệp thi đấu thứ 2. Sau khi David Luiz bị đuổi khỏi sân, mọi chuyện dễ dàng hơn rất nhiều".

"Sau khoảng 3 tháng không thi đấu, các cầu thủ vẫn rất sung sức và tự tin. Tôi nghĩ thể trạng và tinh thần thi đấu giữa hai đội khác biệt, một vài cầu thủ của Arsenal dường như chưa sẵn sàng với các trận đấu còn Man City thì khác. Chúng tôi có những cầu thủ năng động, đôi khi họ không cần phải tập luyện nhiều để có được điều kiện tốt nhất".

"Tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện. Với diễn biến trên sân, Man City xứng đáng giành 3 điểm. Lịch thi đấu rất dày, bởi vậy chúng tôi cần ngay lập tức chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo. Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong tất cả những vòng đấu còn lại ở mùa giải 2019/20".

NHM Arsenal phản ứng thế nào sau màn trình diễn thảm họa của David Luiz?
NHM Arsenal phản ứng mạnh mẽ với sai lầm của trung vệ David Luiz trước Man City, họ muốn đội bóng thành London đẩy cầu thủ người Brazil ra đi ở Hè 2020.
Huyền thoại MU chỉ ra lý do Arsenal thảm bại trước Man City
Huyền thoại MU, Gary Neville nói về kết quả trận Man City vs Arsenal, ông đã chỉ ra lý do khiến Pháo thủ phải nhận thất bại 0-3 tại Etihad.
Arsenal được khuyên chớ dại gia hạn hợp đồng với thảm họa David Luiz
Jamie Carragher cho rằng David Luiz không còn tương lai tại Arsenal sau khi phải nhận thẻ đỏ ở trận thua Man City đêm qua.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X