Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola thừa nhận khó bám đuổi Liverpool

Chủ Nhật 30/12/2018 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19, ông thầy người Tây Ban Nha thừa nhận nếu Liverpool cứ chơi như vậy họ sẽ không thể ngăn cản.

Liverpool đang chơi cực tốt


Trong trận đấu với Arsenal ở vòng 20, Liverpool tiếp tục thể hiện sức mạnh khủng khiếp. Dù để thủng lưới trước nhưng thầy trò HLV Klopp đã ngược dòng thắng lại 5-1. Chiến thắng hủy diệt tại Anfield giúp The Kop củng cố vững chắc ngôi đầu trên BXH.
HLV Pep Guardiola nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Liverpool đang chơi cực tốt


Liverpool vẫn là CLB duy nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này chưa thua một trận nào sau 20 vòng đấu, trong đó có 17 chiến thắng. Những thành tích ấn tượng từ đầu mùa giúp họ vững vàng trên ngôi đầu, khoảng cách giữa Lữ đoàn đỏ với Tottenham và Man City đang lên tới 9 và 10 điểm.

Nếu tiếp tục chơi ổn định, sẽ không đội bóng nào ngăn cản Liverpool băng băng về đích. Sau gần 30 năm, NHM The Kop mới ở gần chức vô địch Ngoại hạng Anh đến như vậy.


Pep thừa nhận khó cản Man City


HLV Pep Guardiola nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19, ông thầy người Tây Ban Nha thừa nhận nếu Liverpool cứ chơi như vậy họ sẽ không thể ngăn cản.
HLV Pep Guardiola thừa nhận khó bám đuổi Liverpool hình ảnh 2

HLV Pep Guardiola thừa nhận khó bám đuổi Liverpool


“Chúng tôi có 44 điểm sau giai đoạn lượt đi, nếu tiếp tục chơi như giai đoạn lượt đi, Man City sẽ có 88 điểm vào cuối mùa giải, đó là số điểm đủ để một CLB vô địch Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, mùa giải này nếu chúng tôi có 88 điểm vào cuối mùa, chúng tôi có thể không vô địch”.

“Liverpool đang chơi quá tốt, họ duy trì sự ổn định rất lớn. Ở thời điểm mùa giải khốc liệt nhất, họ vẫn đều đặn giành những chiến thắng. Nếu có tiếp tục đá như thời điểm hiện tại, có lẽ không có cơ hội cho những CLB còn lại. Nói như vậy không có nghĩa là chúng tôi sẽ bỏ cuộc, Man City sẽ cố gắng bám đuổi”.

Pep Guardiola nói về lối chơi Man City. HLV người Tây Ban Nha khẳng định những trận thua vừa qua không đủ tác động ông thay đổi cách tiếp cận các trận đấu của mình.

Sau 2 trận thua liên tiếp trước Crystal Palace và Leicester, tối nay Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân của Southampton. Để nuôi hy vọng bám đuổi Liverpool họ buộc phải giành 3 điểm.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X