Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất Arteta về Arsenal, Guardiola tuyển phó tướng mới ở Man City?

Thứ Bảy 21/12/2019 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của HLV người Tây Ban Nha sau khi chia tay người trợ lý tâm đầu ý hợp cũng như khả năng thay thế vai trò đó trên băng ghế huấn luyện sân Etihad.

Mikel Arteta đã chính thức được bổ nhiệm làm tân HLV trưởng Arsenal và ký hợp đồng ba năm rưỡi với đội bóng cũ thời cầu thủ, đồng nghĩa Pep Guardiola cũng mất đi cánh tay phải đắc lực của mình ở Manchester City sau ba năm gắn bó ăn ý.

Mất Arteta về Arsenal, Guardiola tuyển phó tướng mới ở Man City hình ảnh
Mất Arteta về Arsenal, Guardiola tuyển phó tướng mới ở Man City?

Khuyến đi vị trí phó tướng quan trọng, nhà cầm quân người Tây Ban Nha được đồn đoán lên kế hoạch thay thế nhanh chóng cho phần còn lại của mùa giải này, cụ thể với ý định đưa trở lại Domenec Torrent, người trợ lý đồng hành ở Man City giai đoạn 2016-2018 hay cả Barcelona và Bayern Munich trước đó, cũng như hiện giờ đang dẫn dắt New York City ở Mỹ.

Tuy nhiên phát biểu trong buổi họp báo trước thềm màn tiếp đón Leicester ở vòng 18 Premier League, đích thân Guardiola đã dập tắt khả năng này: “Chúng tôi vẫn hài lòng và sẽ giữ nguyên đội ngũ làm việc hiện tại, không có thay đổi hay thêm bớt gì nữa hết.”

Pep Guardiola va Domenec Torrent
Pep Guardiola và Domenec Torrent

Bên cạnh đây, ông cũng chúc mừng người cựu nhân viên cấp dưới của mình cho công việc mới khi trở về thủ đô London. Pep nói tiếp: “Đó là quyết định của cậu ấy và tôi hoàn toàn tôn trọng. Không ai có quyền cấm cản người khác theo đuổi giấc mơ của mình.”

“Arsenal đã đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp cầu thủ của cậu ấy và họ vẫn đang là một trong những đội bóng lớn nhất Châu Âu. Chắc chắn cậu ấy sẽ là một HLV xuất sắc nhưng tôi vẫn muốn chúc cậu ấy mọi sự thành công và may mắn, tất nhiên ngoại trừ những khi đối đầu với Man City.”

Thời điểm hiện tại, Man City của Guardiola vẫn đang rất thất thế trước Liverpool trong cuộc đua vô địch Premier League khi bị bỏ xa đến 14 điểm. Trận đấu với Leicester sắp tới thậm chí chỉ là cơ hội để nhà vua nước Anh rút ngắn khoảng cách so với vị trí thứ nhì của chính đối thủ “Bầy Cáo” hiên tại.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X