Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điều gì khiến Guardiola cảm thấy đau đớn nhất tại Man City?

Chủ Nhật 12/08/2018 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola phát biểu về đội hình Man City. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định việc phải xoay vòng nhân sự khiến ông cảm thấy đau đớn.

Man City dồi dào nhân sự


Man City đã khởi đầu mùa giải mới hoàn hảo với chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Chelsea. Ở đó, HLV Pep Guardiola sẵn sàng để những trụ cột như Vincent Kompany và Nicolas Otamendi ngồi trên ghế dự bị. Dù vậy, cặp trung vệ John Stones và Aymeric Laporte vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ, giúp Man City giữ sạch lưới.

Đó là minh chứng cho một Man City rất dồi dào nhân lực vào lúc này. Hè này, họ còn bổ sung thêm Riyad Mahrez với giá 60 triệu Euro vào đội 1 khiến cuộc cạnh tranh suất đá chính càng trở nên khốc liệt.

HLV Pep Guardiola phát biểu về đội hình Man City hình ảnh
Man City ngày một hùng hậu về nhân sự

Guardiola cảm thấy đau đớn


Đội hình có chiều sâu như Man City là niềm mơ ước của biết bao đội bóng cùng HLV trưởng của họ. Tuy nhiên, với riêng Pep Guardiola, ông lại có cảm xúc khác. “Các tiền đạo và tiền vệ của chúng tôi là rất tài năng”, chiến lược gia người Tây Ban Nha.

“Thật khó khi bạn không thể sử dụng một số cầu thủ. Đó là một nỗi đau của tôi. Có nhiều người không biết điều đó. Một ngày nào đó họ sẽ trở thành HLV và sẽ biết chúng tôi cảm thấy thế nào. Không thể có sự thoải mái.”

HLV Guardiola

HLV Guardiola phát biểu về đội hình Man City


“Tuy nhiên, nếu muốn cạnh tranh ở 4 đấu trường, chúng tôi không thể chỉ có 2 trung vệ giỏi. Chúng tôi cần 4 người ở đẳng cấp cao nhất. Họ phải cạnh tranh lẫn nhau và chấp nhận các quy tắc của tôi. Hôm nay có thể bạn không chơi nhưng ngày mai bạn sẽ chơi và họ luôn sẵn sàng.”

Tối nay, vào lúc 22h, Man City sẽ làm khách trên sân Arsenal tại vòng 1 Premier League 2018/19.

Xem thêm một số bài viết khác về Man City trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X