Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Ngược dòng vào bán kết, Guardiola thừa nhận Man City thắng may

Chủ Nhật 17/03/2019 03:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau chiến thắng ngược dòng nhọc nhằn và hú vía Swansea 2-3 Man City ở vòng tứ kết FA Cup.

Tham vọng ăn bốn lịch sử của Manchester City sớm lung lay dữ dội ngay trong hiệp một trên sân Liberty. Đội chủ nhà Swansea đã liên tiếp gây sốc với hai bàn thắng vươn lên dẫn trước.

HLV Pep Guardiola phát biểu trận Swansea 2-3 Man City hình ảnh
HLV Pep Guardiola phát biểu trận Swansea 2-3 Man City

Tuy nhiên, bản lĩnh và đẳng cấp của nhà vô địch nước Anh đã lên tiếng đúng lúc trong hiệp hai. Vào sân từ băng ghế dự bị, Sergio Aguero chói sáng rực rỡ với dấu giày in đậm trong cả ba bàn thắng (cú đúp và kiến tạo cho Bernardo Silva), làm nên màn lội ngược dòng ngoạn mục ở Xứ Wales và đưa Man City vào bán kết FA Cup.

Phát biểu sau trận đấu Swansea 2-3 Man City, HLV Pep Guardiola thừa nhận chiến thắng nhọc nhằn và hú vía của các học trò. Ông nói: “Chúng tôi khởi đầu tốt nhưng những sai lầm đã bị trừng phạt bằng hai bàn thua. Dẫu vậy thì các cầu thủ vẫn giữ vững tinh thần và trở lại mạnh mẽ hơn trong hiệp hai, tất cả để rồi dẫn về thành quả xứng đáng này.”

“Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã rất may mắn với bàn thắng thứ ba quyết định trận đấu (Aguero việt vị nhưng không bị phát hiện). VAR đã hiện diện trên toàn Châu Âu nhưng thật khó hiểu khi chưa phải ở Anh. Có lẽ tôi cũng không muốn thắng như thế này, rất lấy làm tiếc cho Swansea.” – Thực tế VAR đã được áp dụng ở FA Cup, nhưng mới chỉ trên sân các đội bóng chơi tại Premier League.

Video trận Swansea 2-3 Man City:


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X