Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola tiếc rẻ vì Man City không thể thắng đậm West Ham

Thứ Bảy 02/03/2019 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau kết quả tối thiểu Man City 1-0 West Ham trên sân nhà Etihad ở vòng 28 Premier League 2018/19.

Manchester City tích lũy thêm ba điểm để tiếp tục bám đuổi Liverpool trên đường đua vô địch Premier League, nhưng đó cũng là ba điểm khó nhọc bất chấp lợi thế sân nhà. Trước một West Ham kiên cường chống trả, nhà vua nước Anh chỉ có thể ghi bàn thắng duy nhất nhờ công của chủ lực Sergio Aguero trên chấm penalty 11m.

HLV Pep Guardiola phát biểu trận Man City vs West Ham thắng 1-0 hình ảnh
HLV Pep Guardiola phát biểu trận Man City vs West Ham

Phát biểu sau chiến thắng tối thiểu, Pep Guardiola tỏ ra tiếc nuối vì không thể có một kết quả cách biệt đậm đà hơn, bất chấp vô số các cơ hội ngon ăn được các học trò tạo ra. HLV người Tây Ban Nha chia sẻ: “Các cầu thủ của tôi vẫn thể hiện được màn trình diễn tuyệt vời, nhưng cũng phải công nhận đây là một trận đấu thực sự khó khăn.”

“Nếu chúng tôi tận dụng các cơ hội tốt hơn và ghi thêm nhiều bàn thắng nữa, có lẽ 15-20 phút cuối cùng cũng đã thảnh thơi tương đối rồi. Tuy nhiên, hàng thủ vẫn phòng ngự rất tốt trước các đợt tấn công của West Ham, đặc biệt với những tình huống cố định treo bổng cho Andy Carroll và Michail Antonio. Chiến thắng có thể đậm đà hơn, nhưng thế này cũng là quá đủ rồi.”

Man City hiện tại vẫn kém Liverpool một điểm trên bảng xếp hạng Premier League. Cuối tuần này sẽ là cơ hội cho thầy trò Pep Guardiola bứt phá vượt lên với màn tiếp đón Bournemouth trên sân nhà Etihad, trong khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp phải hành quân đến làm khách của hàng xóm kình địch Everton trong trận derby vùng Merseyside.

Đánh bại West Ham, De Bruyne vẫn cảm thấy thất vọng
Kevin De Bruyne phát biểu sau trận Man City vs West Ham, tiền vệ người Bỉ cảm thấy thất vọng khi Man xanh chỉ giành chiến thắng tối thiểu.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X